Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh chê Trấn Thành vì bóc mẽ đồng nghiệp

Mặc dù tung hứng ăn ý trên sân khấu nhưng nam MC luôn tranh thủ cơ hội cạnh khóe Trường Giang khiến Sáu Bảnh không hài lòng.

Tập 6 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 2/8 trên HTV7 mang lại nhiều tiếng cười thú vị đến từ sự tung hứng của những cây cười đình đám.

Tập 6 Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 2/8 trên HTV7 tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười thú vị với khán giả truyền hình. Khách mời - nam diễn viên Tiết Cương tung hứng ăn ý cùng 5 "cây hài" nổi tiếng.

Ở

Ở thử thách Nhìn - đoán - diễn, Chí Tài - Trường Giang diễn tả câu chuyện ông bố nhà giàu đau đầu với con trai quậy phá. Để thức tỉnh quý tử ngỗ nghịch, người bố (Chí Tài) nói dối mình không phải cha ruột khiến Mười Khó ôm mặt khóc nức nở. Hoài Linh nhanh nhẹn gỡ nút thắt giúp cả hai không rơi vào tình huống "chết lặng".

Khi tái hiện,

Khi tái hiện, Trấn Thành - Việt Hương làm sai lệch câu chuyện. Hai diễn viên hài lại bàn về việc đánh ghen của người mẹ. Khi bị Hoài Linh bóc mẽ, nữ danh hài mắng đàn em là "con nít quỷ".

Trấn Thành lần nữa được chọn để giao trọng trách hát chào mừng khách mời. Bài hát được lựa chọn là ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - Xích lô. Nam MC đã mời Việt Hương ra sân khấu “ngồi một chỗ không cần làm gì” nhưng Việt Hương nhanh miệng yêu cầu “đừng mang nải chuối và cây nhang” ra trước mặt chị.

Trấn Thành được giao trọng trách hát chào mừng khách mời. Bài hát được lựa chọn là ca khúc gắn liền tên tuổi nữ ca sĩ Mỹ Tâm - Xích lô. Nam MC mời Việt Hương ra sân khấu “ngồi một chỗ, không cần làm gì” nhưng cô nhanh miệng yêu cầu “đừng mang nải chuối và cây nhang ra trước mặt chị".

Nhưng bất ngờ, Trấn Thành

Trấn Thành bất ngờ phanh phui chuyện tình cảm trong quá khứ của Việt Hương và Tiết Cương khi họ còn là đôi bạn cùng lớp. Cả hai cười ngặt nghẽo khi nghe đàn em chế lời từ hit của Mỹ Tâm.

Ở thử thách Quảng cáo bá đạo với tên gọi Thời đại rô-bốt, Trấn Thành và Việt Hương vào vai người máy bị ông chủ Trường Giang – Tiết Cương hành hạ không thương tiếc.

Ở thử thách Quảng cáo bá đạo với tên gọi Thời đại rô-bốt, Trấn Thành - Việt Hương vào vai người máy bị ông chủ Trường Giang – Tiết Cương hành hạ không thương tiếc. Rô-bốt Trấn Thành trổ tài nhái giọng đàn chị một cách “thần sầu” đồng thời khoe khả năng "bắn rap không kịp thở".

Trong khi đó, không chịu thua thiệt, nhà bác học Tiết Cương cũng bắt Rô-bốt Việt Hương đáp trả bằng màn đọc léo lưỡi câu “Chị nhặt rau rồi luộc, em nhặt rau luộc rồi”. Vì phải đọc quá nhanh, Việt Hương bị liệu thành “nhặt rau… lòi ruột” và bị Trấn Thành phát hiện.

Trong khi đó, nhà bác học Tiết Cương cũng bắt rô-bốt Việt Hương đáp trả bằng màn đọc nhanh câu “chị nhặt rau rồi luộc, em nhặt rau luộc rồi”. Vì đọc nhanh nên cô phát âm thành “nhặt rau… lòi ruột”.

Nhưng

Hoài Linh cho rằng Trường Giang và Trấn Thành không đạt yêu cầu bởi nam MC liên tục "cạnh khóe" đồng nghiệp. "Hễ có cơ hội là chặt chém nhau, không làm bật tình huống tôi đưa ra", Sáu Bảnh than vãn.

Ở thử thách đứng - ngồi - nằm

Ở thử thách đứng - ngồi - nằm, Việt Hương vào vai bà cô già nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đụng độ với 2 người đàn ông ế vợ - Chí Tài, Tiết Cương. Cả hai đều nhường nữ đồng nghiệp nên cô đưa ra nhiều yêu sách.

Trường Giang - Chí Tài

Tuy nhiên, MC điển trai kết luận hai người đàn ông này yêu nhau khiến Việt Hương hụt hẫng.

Tại sân khấu nằm, bộ ba Trấn Thành - Trường Giang - Tiết Cương

Tại sân khấu nằm, bộ ba Trấn Thành - Trường Giang - Tiết Cương vẽ câu chuyện hài hước trong phòng trọ sinh viên. Nội dung không có nhiều đột phá nên tiết mục chỉ dừng ở mức tạm ổn nhờ diễn xuất nhanh nhẹn của 3 nghệ sĩ.

Hoài Linh nói: “Tôi thích Trường Giang ở tiểu phẩm đầu khi anh bẻ gãy tâm lý nhân vật. Anh ấy đã dùng phần bi để chuyển tải tình huống đó. Trong tiểu phẩm rô-bốt, anh đã quảng cáo rất thông minh và dí dỏm. Kể cả đóng con ma, anh ấy cũng rất có duyên

Hoài Linh quyết định trao số tiền 50 triệu đồng cho người em thân thiết với lý do: “Tôi thích Trường Giang ở tiểu phẩm đầu khi anh bẻ gãy tâm lý nhân vật. Trong tiểu phẩm rô-bốt, anh quảng cáo thông minh và dí dỏm. Kể cả đóng con ma, anh ấy cũng rất có duyên". Mười Khó quyết định tặng tiền thưởng cho Hội người mù Tam Kỳ - Quảng Nam.

Trường Giang với đặc quyền của người chiến thắng ngồi ghế nóng đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại trừ Hoài Linh. Các nghệ sĩ đều phản đối nhưng anh làm mặt tỉnh bơ nói: “Ai ngồi ở chiếc này vậy” khiến đồng nghiệp phải im lặng chấp nhận.

Trường Giang với đặc quyền của người chiến thắng ngồi ghế nóng đưa ra thử thách cho các diễn viên còn lại trừ Hoài Linh. Các nghệ sĩ đều phản đối nhưng anh tỉnh bơ nói: “Ai ngồi ở chiếc này vậy?” khiến đồng nghiệp phải im lặng chấp nhận.

Trấn Thành là người đứng phía trước, Việt Hương đứng phía sau đảm nhiệm phối hợp diễn tả đôi tay sao cho khớp với lời nói.

Tiểu phẩm nói về sự khó tính của bà mẹ chồng Chí Tài với con dâu Việt Hương. Trấn Thành là người đứng phía trước, nữ danh hài hải ngoại đứng phía sau phối hợp diễn tả đôi tay sao cho khớp với lời nói. Cả hai có dịp trả đũa Trường Giang khi nhét chuối xanh vào miệng anh.

Trấn Thành có dịp chế lời

Trấn Thành chế lời bài hát ca khúc quen thuộc - Cô gái bán sầu riêng của nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy. Anh hát: “Ai mua sầu riêng. Có ai mua sầu riêng. Hãy lại đây ăn chuối chiên” khiến “mẹ chồng” Tiết Cương bật cười.

Trấn Thành phải quỳ lạy

Nam MC phải quỳ lạy Tiết Cương để thoát khỏi tình huống nguy hiểm khi bị ép ăn chuối sống.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm