Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'Dạ cổ hoài lang' háo hức ở buổi công chiếu sớm

Trước ngày công chiếu toàn quốc là 24/3, dàn diễn viên phim "Dạ cổ hoài lang" có buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả, truyền thông tại TP.HCM.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tâm sự về những gian khó Tại buổi công chiếu sớm bộ phim Dạ cổ hoài lang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tâm sự về khó khăn của phim.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 1

Chiều 17/3, đoàn phim Dạ cổ hoài lang tổ chức buổi chiếu sớm tại TP.HCM. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ đây chưa phải bản dựng cuối cùng, anh sẽ sớm hoàn tất trước khi công chiếu chính thức vào ngày 24/3.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 2

Dạ cổ hoài lang được quay từ năm 2015 với bối cảnh ở Mỹ và Canada. Đạo diễn Dũng "khùng" chia sẻ vì đoàn phim mất khá nhiều thời gian ở Canada để quay cảnh tuyết rơi so với dự tính.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 3

Vốn yêu thích vở kịch nổi tiếng nên đạo diễn sinh năm 1978 trung thành với nguyên tác khi chuyển thể. Tuy nhiên, anh cũng thay đổi vài tình tiết để hấp dẫn hơn. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trí giữ vai trò phối khí cho ca khúc nổi tiếng, đồng thời anh cũng là người thể hiện bài hát cho Hoài Linh lúc trẻ.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 4

Sau buổi công chiếu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vấp phải những luồng tranh cãi khác nhau. Tuy vậy, anh bình tĩnh đón nhận mọi phản ứng vì cho rằng mọi người có quyền suy luận theo cách của mình.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 5

Chí Tài cho biết anh gặp nhiều áp lực khi đóng vai Năm Triều bởi đã có nhiều nghệ sĩ gạo cội thành danh trong vở kịch. Nghệ sĩ hài tiết lộ thêm Hoài Linh đã giúp anh hoàn thành vai diễn nhiều cảm xúc này.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 6

Bộ phim được chuyển thể từ kịch bản của NSƯT Thanh Hoàng. Để vinh danh công lao của nghệ sĩ gạo cội, đạo diễn Dũng "khùng" đã mời anh đóng vai cha của Năm Triều khi trẻ.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 7

Will háo hức với dòng phim tâm lý nhưng lại khá lo lắng khi đạo diễn yêu cầu anh và Đình Hiếu phải quay thật trong phân đoạn trên cầu tõm.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 8

Diễn viên nhí Trọng Khang đảm nhận vai Tư Lành của Hoài Linh lúc bé. Dù không xuất hiện nhiều nhưng bộ ba diễn viên nhí vẫn để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Ra mat phim Da co hoai lang anh 9

Oanh Kiều lần đầu bước lên màn ảnh rộng với vai diễn đáng nhớ. Dù thời trẻ của hai nhân vật chính chỉ lướt qua trong ký ức nhưng vẫn lưu giữ được mạch cảm xúc nhờ sự ăn ý của các diễn viên.

Vì sao Dũng 'khùng' chọn Hoài Linh?

Đạo diễn "Nụ hôn thần chết" cho biết có rất nhiều lý do để anh mời Hoài Linh tham gia bộ phim điện ảnh "Dạ cổ hoài lang", mà không chọn bất kỳ ai khác.


Pu bi che hinh anh

Pu bị chê

0

“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Thành Luan
Clip: KC

Bạn có thể quan tâm