Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh đau khổ khi Vân Dung treo trên tường giữa hồ nước

Giám khảo của Ơn giời, cậu đây rồi! khiến khán giả bật cười khi nhăn nhó nhìn Vân Dung quyết bám chặt tường để không bị rơi xuống hồ nước trong gameshow Người đi xuyên tường.

Tối 26/12, số đầu tiên của chương trình Người đi xuyên tường đã được phát sóng dưới sự dẫn dắt của hai MC Hoài Linh - Đại Nghĩa. Hai đội với tên gọi rất ngộ nghĩnh Heo con bé nhỏ và Bánh tét đã mang lại cho khán giả những giây phút cười sảng khoái.

Hai MC của chương trình - danh hài Hoài Linh và diễn viên hài Đại Nghĩa. 

Luôn gặp phải những mảnh ghép khó, lại chưa biết cách "tạo dáng, dựng hình" cho khớp, các thành viên của đội Bánh tét áo đỏ liên tục rơi xuống hồ. May mắn hơn, đội Heo con bé nhỏ của Vân Dung dễ dàng vượt qua những thử thách ở các vòng đầu. Tuy nhiên, mức độ khó của trò chơi ngày càng tăng, và các thành viên của đội áo xanh cũng nhanh chóng đi "nhặt vịt" dưới nước. 

Ở những vòng đầu, đội Xanh của Vân Dung dễ dàng vượt qua bức tường.Tuy nhiên, khi cấp độ khó tăng dần, nghệ sĩ hài và đồng đội nhanh chóng "uống nước". 

Vì sợ rơi xuống hồ, Vân Dung luôn khiến khán giả bật cười trước những biểu cảm thú vị của mình, thậm chí, cô còn quyết bám chặt lấy tường để không rơi xuống hồ cho tới khi MC Đại Nghĩa đích thân "ra tay" cho diễn viên hài "uống nước". 

Sau các vòng thi, đội Heo con bé nhỏ của Vân Dung chiến thắng một cách thuyết phục để giành quyền đối mặt với bức tường chiến thắng. 

Trong vòng cuối cùng có tên Bức tường chiến thắng, đội thi phải trả lời thật nhanh câu hỏi để chọn ra cánh cửa có đáp án đúng. Đặt cược hết số tiền thưởng 10 triệu đồng, đội của Vân Dung xuất sắc vượt qua thử thách và giành 20 triệu đồng.

Với câu hỏi “4 con gà, 4 con bò và 4 con dê hỏi có bao nhiêu chân?” trong thời gian rất ngắn, đội của Vân Dung phải tìm ra câu trả lời và chọn đáp án 38 hoặc 40. Sau khi chọn đúng ô cửa và chiến thắng, diễn viên hài đất Bắc thành thật chia sẻ, cô chưa kịp tính nhưng thấy số 40 tròn nên "chọn đại, nhảy bừa" vào đáp án đó.

Kết thúc chương trình, Vân Dung chia sẻ, đây là một gameshow hấp dẫn và cô sẽ giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp và các danh hài cùng đăng ký tham gia.

Dù bị khán giả "ném đá" không ít trong vài trò MC song Hoài Linh vẫn tiếp tục giữ vai trò người dẫn dắt trong gameshow mới của VTV. Sự kết hợp với diễn viên hài Đại Nghĩa giúp Hoài Linh bớt gượng gạo hơn. Tuy nhiên, nhiều câu dẫn của danh hài nổi tiếng vẫn bị "cứng nhắc". Bù lại, phần đối đáp thậm chí tấu hài của anh với Vân Dung, cũng như biểu cảm của "cặp đôi"này dành cho nhau khiến khán giả bật cười. 

Vân Dung và Hoài Linh khiến khán giả thích thú với màn "kẻ tung, người hứng". 

Quay lại với gameshow Người đi xuyên tường, dựa trên trò chơi Nookabe của Nhật Bản, Người đi xuyên tường (tên tiếng Anh: Hole in the wall) đã được mua bản quyền để sản xuất ở 43 quốc gia khác nhau và đặc biệt nằm trong danh sách gameshow hài hước, ăn khách nhất tại Mỹ, Anh, Australia, Nga, Thái Lan… 

Trong chương trình phát sóng ở Việt Nam, mỗi số sẽ là một cuộc đấu nảy lửa giữa hai đội chơi với 3 thành viên ở mỗi đội. 

Để chuẩn bị cho buổi phát sóng đầu tiên, ê-kíp sản xuất đã thực hiện những buổi ghi hình từ tháng 10. Ngoài nghệ sĩ Vân Dũng, những người chơi trong chương trình ở các số tiếp theo còn là nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng khác như Trà Ngọc Hằng, Trương Nam Thành, Ngô Kiến Huy... 

Số phát sóng thứ hai của Người đi xuyên tường sẽ tiếp tục được phát sóng trên VTV3 lúc 21h10 thứ 6 ngày 2/1/2015. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Facebook Người đi xuyên tường

Bạn có thể quan tâm