Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh dạy Nam Cường hát nhạc quê hương

Nam danh hài nhận lời song ca cùng Nam Cường ca khúc "Tình em xứ Quảng" trong DVD Concert 2013. Đây có thể coi là điểm nhấn trong sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca "Bay giữa ngân hà".

Trước nay khán giả quen với Nam Cường trong những ca khúc nhạc trẻ, hay thi thoảng Nam Cường có hát nhạc cách mạng, nhưng với dòng quê hương dường như vẫn còn xa lạ với anh chàng ca sĩ vẫn bị nhận xét gắn với dòng nhạc teen.
Chính vì vậy, để hát thật mùi mẫn và có cảm xúc, nghệ sĩ Hoài Linh đã hướng dẫn Nam Cường rất tận tình. Thậm chí, nam ca sĩ Khó còn bỏ công nghiên cứu những bản nhạc cũ do những nghệ sĩ đàn anh đã thể hiện.
Nói về lý do chọn ca khúc này, Nam Cường cho biết vì anh và Hoài Linh đều là những người con sinh ra ở vùng đất Quảng Nam nên tình đồng hương rât gắn bó. Hoài Linh cũng là người thường xuyên giúp đỡ những thế hệ đàn em với sự nhiệt tình không yêu cầu một điều kiện nào cả. 

Đây cũng là lần đầu tiên danh hài nhận lời tham gia quay DVD cho mội sản phẩm của ca sĩ trẻ. Do vậy, Nam Cường không giấu được niềm tự hào và hãnh diện khi mời được anh tham gia.
Trong clip quay song ca, Hoài Linh có đoạn giao lưu với hai MC khá đặc biệt.
Nam nghệ sĩ còn trêu trọc lại khán giả khi lên tặng hoa cho anh.
Nam Cường đầu tư hoành tráng cho phần sân khấu với những chiếc đèn lồng - đặc trưng của phố cổ Hội An, Quảng Nam.

Màn song ca của Hoài Linh và Nam Cường còn cho thấy sự kết hợp giữ hai thế hệ nghệ sĩ với nhau thật nhuần nhuyễn. Và tiết mục này được nhận xét sẽ tạo một dấu ấn khó quên với những ai sẽ xem DVD Nam Cường Concert 2013.
Sau một thời gian kín tiếng để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, Nam Cường cho biết anh rất kỳ vọng vào DVD Concert 2013. Sau sản phẩm âm nhạc này, anh chàng cũng đang tích cực chuẩn bị cho các dự án âm nhạc mới và kế hoạch lưu diễn mùa cuối năm.

TN

Bạn có thể quan tâm