Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh 'đọ sắc' với Cẩm Ly

Đó chỉ là một trong những bất ngờ mà ca sĩ Cẩm Ly bật mí trước ngày diễn ra live show 15/11 tới.

Hoài Linh "đọ sắc" với Cẩm Ly

(Zing) – Đó chỉ là một trong những bất ngờ mà ca sĩ Cẩm Ly bật mí trước ngày diễn ra live show 15/11 tới.

Live show diễn ra tối thứ 7 (15/11) tại sân khấu Lan Anh đã bán hết vé trước… một tuần – “chị Tư” Cẩm Ly hồ hởi báo tin vui và trò chuyện với Zing những bí mật trước đêm diễn.

Hoài Linh `đọ sắc` với Cẩm Ly
Hoài Linh và Cẩm Ly trong vở hài kịch May mắn thành ngôi sao. Ảnh: TTVH

Hoài Linh sẽ “đọ sắc” cùng Cẩm Ly

Đó là một tiết mục đặc sắc đầu tiên đấy và cũng giải thích vì sao trong các băng rôn, poster treo ngoài đường thì danh hài Hoài Linh lại đứng cạnh Cẩm Ly trong một cái áo… bà ba và trang điểm cũng không khác gì Cẩm Ly mấy. Tiết mục này là một trong những phần tâm đắc của ông xã Cẩm Ly dành riêng cho Hoài Linh nhằm thể hiện hết tài năng diễn xuất và cả ca hát của danh hài này và cũng là một tiết mục làm cho chương trình “đổi màu” giữa các ca khúc trữ tình.

Chí Tài sẽ… làm MC

Ngoài danh hài Hoài Linh thì anh chàng gây cười nổi tiếng Hải Ngoại lần này lại xuất hiện trên sân khấu với vai trò là một MC. Xem ra đây là một nhiệm vụ khá nặng với anh vì vai trò MC vốn nặng hơn phần ca hát lần tấu hài khi một mìn h phải xuất hiện hết toàn bộ sân khấu, nhưng theo Cẩm Ly thì anh chàng “Chí Tài tình” này ăn nói rất có duyên và làm MC còn “ngọt” hơn tấu hài nữa.

Hoài Linh `đọ sắc` với Cẩm Ly

Đan Trường sẽ hát… dân ca

Một chiêu lạ lần này trên sân khấu, không phải anh Bo hát song ca trữ tình với chị Tư mà lại là một bài dân ca Nam bộ, tiết mục này đảm bảo sẽ gây ấn tượng vì hai người đã “dợt” rất kỹ. Mọi người cứ đoán già đoán non xem có phải “Chim trắng không cha không mẹ” (bài Chim trắng mồ côi) hay không hay một bài nào khác, chị Tư thì cười bí hiểm: “coi sẽ biết”.

Ông xã Cẩm Ly giới thiệu... nhạc sến trong live show

Lần này, ngoài các bài hit mà ông xã Minh Vy đã viết trước đây cho Cẩm Ly thì một tiết mục lạ xuất hiện đó là một bài “bảo đảm không sến không ăn tiền” do chính anh sáng tác tặng vợ nhân dịp 15 năm hai người biết nhau. Khi được hỏi vì sao ông xã dành cho mình một bài nhạc sến, Cẩm Ly “hồn nhiên” cho biết: “ổng là chuyên gia nhạc sến mà, mọi người còn nhớ mấy bài Mưa bụi năm xưa không, toàn là sáng tác của ổng hết đó”. Thì ra là thế, “lợi dụng” live show của vợ, đạo diễn Minh Vy trổ tài viết thêm… nhạc sến.

Đó là một số thông tin mà Zing khai thác được, còn lại thì theo chị Tư là “còn nhiều hấp dẫn lắm, nhưng chưa tiết lộ được, vào xem đi rồi sẽ biết liền”.

h.n

Bạn có thể quan tâm