Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh đối đầu Thu Trang trên sân khấu hài

Trong vở hài kịch mới, cây hài vào vai "ông Tư tân tiến", đối đầu với "Cẩm Hương" Thu Trang để giành danh hiệu gia đình văn hóa.

Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 1
Tối 13/5, danh hài Hoài Linh, diễn viên Thu Trang cùng nhóm kịch Buffalo cùng góp mặt trong một vở hài kịch được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Nội dung của vở kịch xoay quanh một trận chiến giành danh hiệu "Gia đình tiêu biểu" của 3 nhà trong cùng khu phố.
Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 2
Trong vở hài kịch, Hoài Linh vào vai ông Tư "tân tiến", tuy lớn tuổi nhất trong khu phố nhưng luôn có suy nghĩ hiện đại, sẵn sàng tiếp nhận những điều mới mẻ và áp dụng vào cuộc sống gia đình.
Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 3
Ngay khi vừa xuất hiện, nam danh hài đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Hoài Linh vẫn trung thành với tạo hình dân dã, mặc đồ bà ba và đi dép lê.
Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 4
Những màn tung hứng với vợ chồng nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 5
Đối đầu với gia đình "Tư tân tiến" là Cẩm Hường, một bà mẹ điệu đà, luôn chỉn chu mỗi khi ra đường do Thu Trang đảm nhận. Trong vở diễn, bà xã Tiến Luật kết hợp cùng Phát La, diễn viên trẻ vào vai con trai của cô trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1.

 

Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 6
Trong tuyến nhân vật của mình, "hoa hậu hài" vận dụng sự duyên dáng cùng sự tung hứng ăn ý với các diễn viên trẻ để mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem.
Hoai Linh doi dau Thu Trang anh 7
Ngoài Hoài Linh, Thu Trang, trong đêm diễn còn có sự góp mặt của Buffalo, nhóm nhạc kịch đang rất được chú ý hiện nay và MC Ngô Kiến Huy

 

Phương Giang

Ảnh: Huỳnh Mai

Bạn có thể quan tâm