Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh ép Chí Thiện ăn trái cây nhựa ở Hội quán tiếu lâm

Sau màn đụng độ Sáu Bảnh ở đầu thử thách, nam ca sĩ còn bị buộc tội "ngộ sát" chủ quán Chí Tài. Khách mời lúng túng trước những hình huống không được báo trước.

Hội quán tiếu lâm tập 10 đón tiếp khách mời ca sĩ Chí Thiện, diễn viên Ngọc Trinh, diễn viên Gia Bảo. Vừa bước vào thử thách của mình, Chí Thiện đã đụng hộ Hoài Linh và bị danh hài làm khó với tình huống "ăn trái cây nhựa".
Thậm chí, anh còn bị tố hãm hại chủ quán Chí Tài bằng cách cho thuốc độc vào thức ăn. Nam ca sĩ lúng túng khi đến với các thử thách của gia đình chủ quán Chí Tài - Ngọc Lan, con gái Dương Cẩm Lynh và chàng phục vụ Hứa Minh Đạt, phải mất một lúc sau anh mới hòa nhập với không khí chương trình.
Ngọc Trinh là khách mời thiếp theo của Hội quán tiếu lâm tập 10. Chị chia sẻ: “Đến với chương trình, tôi có cơ hội được chung sân khấu với các đàn anh mình ngưỡng mộ như Hoài Linh, Chí Tài. Tôi mong được góp sức mang lại tiếng cười cho khán giả.”
Ngọc Trinh vào vai “siêu mẫu” đi máy bay, trong khi chuyến bay của Hội quán tiếu lâm không hề giống những chuyến bay bình thường khác. Khách mời phải trổ tài calwalk cùng Ngọc Lan.
Bước vào Hội quán tiếu lâm với hình tượng Alibaba mũm mĩm, Gia Bảo được gia đình chủ quán ưu ái thử thách điệu nhảy “móc mỡ” có một không hai nhằm mục đích giảm cân cho khách mời.
Nghệ sĩ dễ dàng vượt qua các thử thách của "thần đèn" Hứa Minh Đạt.
Alibaba Gia Bảo gây cười khi vén áo khoe thân hình mập mạp. Diễn viên hài cho biết: “Hội quán tiếu lâm là chương trình hài ấn tượng, vì khách mời không hề biết trước kịch bản và bị hành quá trời quá đất, nhưng Gia Bảo rất vui vì khán giả trường quay ủng hộ nhiệt tình”.
Tập 10 chương trình Hội quán tiếu lâm được phát sóng lúc 21h ngày 13/9 trên đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Trailer Hội quán tiếu lâm - tập 10 TRAILER HOI QUAN TIEU LAM Tap 10

Hoài Linh muốn làm vợ Chí Tài ở Hội quán tiếu lâm

Để giải cứu khách mời Miu Lê thoát khỏi vòng vây gia đình hội quán, Sáu Bảnh thuyết phục Chí Tài hãy thuê anh làm vợ.

Min An

Ảnh: P.T.T

Bạn có thể quan tâm