Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh gây bất ngờ khi hát ngọt 'Con đường xưa em đi' với Quang Lê

Trên sân khấu, nghệ sĩ Hoài Linh không chỉ mang đến tiết mục hài mà còn khiến khán giả bất ngờ với màn song ca "Con đường xưa em đi".

Clip Hoài Linh và Quang Lê hát 'Con đường xưa em đi' Hoài Linh là khách mời trong đêm nhạc của Quang Lê được tổ chức tại TP.HCM. Nghệ sĩ đã hát song ca "Con đường xưa em đi", bản hit của Quang Lê.

Đêm nhạc cá nhân của ca sĩ Quang Lê vừa được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, Quang Lê trở lại với một tụ điểm diễn bình dân.

Trước giờ diễn, toàn bộ khu vực dành cho khán giả đã được lấp đầy. Họ chờ đón thể hiện của Quang Lê cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời quen thuộc như Hoài Linh, Chí Tài, Quang Minh, Tố My, Hứa Minh Đạt, Phương Mỹ Chi.

Hoai Linh song ca voi Quang Le anh 1
Quang Lê và Hoài Linh ngẫu hứng hát Con đường xưa em đi.

Tiết mục gây chú ý nhất là phần song ca Con đường xưa em đi của Hoài Linh và Quang Lê. Ca khúc này được Quang Lê thể hiện rất ngọt trong nhiều năm qua nhưng lại là thử thách không nhỏ với NSƯT Hoài Linh. Khán giả tại sân khấu Trống Đồng đã vỗ tay lớn khi nghệ sĩ Hoài Linh cất giọng. Nhiều khán giả cho biết họ bất ngờ với chất giọng ngọt của danh hài.

“Đây là tiết mục song ca đầy ngẫu hứng và thú vị, tôi bất ngờ với khả năng ca hát của nghệ sĩ Hoài Linh”, một khán giả chia sẻ.

Dù là một danh hài nhưng Hoài Linh cũng từng phát hành nhiều MV ca nhạc, song ca cùng các ca sĩ trong các chương trình chuyên nghiệp. Trong các sản phẩm, Hoài Linh có thể hát dân ca, bolero hoặc thậm chí là cải lương. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, anh ít khi nhận lời ca hát. Do đó, màn ngẫu hứng với Quang Lê khiến người xem vô cùng thích thú.

Hoai Linh song ca voi Quang Le anh 2
Hoài Linh có thể hát dân ca, bolero hoặc thậm chí là cải lương.

Ngoài tiết mục song ca, Hoài Linh còn mang đến vở hài ngắn diễn cùng Hứa Minh Đạt. Trong khi đó, Quang Lê thể hiện lại những ca khúc trữ tình quen thuộc như Giọt lệ đài trang, Chuyện hẹn hò, Quê hương ba miền...

Chia sẻ về quyết định thực hiện đêm nhạc ở tụ điểm sân khấu bình dân và bán vé với giá thấp, Quang Lê nói: "Lý do để bản thân thực hiện tại sân khấu Trống Đồng là vì thời gian vừa rồi có rất nhiều khán giả gửi tin nhắn về yêu cầu”.

“Bên cạnh đấy, Quang Lê biết rõ rằng các đêm nhạc ở Nhà hát Hoà Bình hay Nhà hát lớn Hà Nội trước đấy thì có những người hâm mộ dù rất muốn nhưng không đủ tiền mua vé vào xem mình diễn. Vậy nên, Quang Lê quyết định kết hợp cùng bầu show làm một chương trình nghệ thuật với mức chi phí hợp lý nhất để tất cả mọi người có dịp đến gặp gỡ các nghệ sĩ mà mình mến mộ, thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc", anh nói thêm.

Cô gái xinh đẹp khiến Quang Lê, Ngọc Sơn giành nhau viết nhạc tặng

Phương Ý vừa có giọng hát lẫn ngoại hình đẹp. Cô là gương mặt sáng giá được cả 3 đội HLV tranh giành trong tập đầu Thần tượng Bolero 2019.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm