Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh hết run nhưng còn thiếu duyên để làm MC

Nam danh hài đã làm chủ sân khấu The Winner Is nhưng điều đó chưa đủ cho Hoài Linh tạo nên sự duyên dáng và cuốn hút cho anh, cho cả chương trình.

Tập 4 của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng vừa phát sóng trực tiếp tối 2/8 trên HTV7 chứng kiến bước tiến bộ mới của Hoài Linh trong vai trò cầm trịch. Khi đã làm quen với sức nóng của một chương trình truyền hình trực tiếp, cộng với bản lĩnh lâu năm trong nghề, danh hài dần cởi bỏ những áp lực để làm chủ được sân khấu. Hoài Linh của tối qua thoải mái và tự tin rất nhiều để dẫn dắt chương trình được trơn tru và sạch sẽ.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ với một MC của truyền hình thực tế, với sự kỳ vọng của khán giả và với cả danh tiếng của Hoài Linh. Sự duyên dáng của người dẫn chứng minh qua trí thông minh, khéo léo, hài hước và lối dẫn của MC The Winner Is chưa đủ mềm mại để cuốn hút khán giả. Hiện tại, lối dẫn của “vua hài” vẫn chưa kết nối giữa người thi với khán giả, cách gây cười của anh vẫn không đủ duyên như khi diễn hài. 

Hoài Linh

Hoài Linh không còn lỗi va vấp như các đêm đầu.

Trở lại với diễn biến của bảng thi Trung niên, khán giả đã có một đêm nhiều bất ngờ và dạt dào cảm xúc khi nội lực của những gương mặt còn khá xa lạ với công chúng lại bùng nổ khá dữ dội.

Thái Trân – một cô gái mang trong mình căn bạo bệnh lo sợ khán giả và giám khảo thương cảm cho hoàn cảnh hiểm nghèo của bản thân – đã chứng minh khả năng tuyệt vời bằng giọng hát chín muồi. Cô là một nhân tố bí ẩn của chương trình. Ở lượt thi đấu đầu tiên, người phụ nữ đặc biệt chọn ca khúc Cô gái đến từ hôm qua. Trường quay gần như im phăng phắc chỉ còn tiếng hát của Thái Trân thổi qua, sự trưởng thành trong giọng hát và sự chín muồi trong cảm xúc đã giúp cô nhận được 93 điểm bình chọn của 101 giám khảo.

Tiếp tục phát huy sở trường, Thái Trân mang đến không gian mới với ca khúc Sắc màu. Ở lượt đối đầu, giọng hát của người phụ nữ mang trong mình nhiều đắng cay đã chiến đấu để tỏa sáng. Một lần nữa, cô lấn át đối thủ để giành chiến thắng với tỷ số 84/17.

Sau đêm thi, Thái Trân chia sẻ trong nước mắt: “Tôi đã cố gắng để không bật khóc. Qua bài thứ 2, tôi không còn thấy được gì vì mọi thứ kỳ diệu hơn so với những gì tôi nghĩ. Lúc này tôi chỉ mong mình còn sống được để đi tiếp vào vòng tứ kết”.

Thái Trân

Thái Trân lấy giọng hát làm vũ khí cho mình.

Ngoài hoàn cảnh đặc biệt của Thái Trân, những trải nghiệm của một người phụ nữ tuổi 46 đã giúp Bích Lệ thăng hoa với những bản tình ca. Không chỉ sở hữu giọng hát khỏe khoắn mà sự từng trải trong cuộc sống, còn cho cô tất cả mọi cảm xúc để người nghe chìm đắm trong đó. Thí sinh Bích Lệ được đánh giá cao khi chọn bài hát, 2 ca khúc Đưa em tìm động hoa vàng – Nửa hồn thương đau đã giúp người đàn bà trong Bích Lệ thăng hoa với mọi cung bậc cảm xúc.

Với sự tuyệt vời đó, 2 người phụ nữ đặc biệt là Thái Trân và Bích Lệ dắt tay nhau đi vào vòng tứ kết. 

Người đàn bà hát tình ca - Bích Lệ.

Người đàn bà hát tình ca - Bích Lệ.

Mặc dù không giành được suất đi tiếp nhưng những giọng ca khác cũng để lại ấn tượng nhờ sự nhiệt tình của họ với âm nhạc bất chấp mọi tuổi tác. Hai trong số đó là Thạch Phong và Thanh Vân. Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác để có mặt trong vòng đối đầu, 2 người đàn ông trung niên với phong thái tự tin, cất tiếng hát thỏa mãn cho những khát khao thầm lắng. Tuy không thể đánh bại được Thái Trân và Bích Lệ, ngọn lửa âm nhạc vẫn hừng hực cháy trong tim của họ.

Một đêm thi nhiều cảm xúc trong tập 4 đã khép lại. Bảng thi Người nổi tiếng 2 cùng giám khảo Việt Hương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho tập 5, sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối thứ 7, lúc 21h, 9/8 trên HTV7.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm