Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh hốt hoảng vì bị mời tham gia ảo thuật

Danh hài được thí sinh yêu cầu đập nát ngẫu nhiên một trong 5 túi giấy mà không biết túi nào có đinh.

Ở tập 3 phát sóng tối 12/10, Hoài Linh được dịp trở thành nhân vật chính trong một phần thi ảo thuật. Có điều, tiết mục này không hề dễ dàng, vui nhộn mà rất nguy hiểm.

'Nắm lấy tay anh' thành thảm hoạ trên sân khấu Got Talent

Trong tập 3 phát sóng tối 12/10 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, ca khúc đình đám của Tuấn Hưng qua phần thể hiện của Nguyễn Ngọc Dũng bỗng trở nên rời rạc, chênh phô.

 

Được thí sinh Nguyễn Duy Anh – giảng viên ảo thuật của Liên đoàn Xiếc Việt Nam mời lên sân khấu, giám khảo Hoài Linh lúc đầu tỏ ra vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, khi biết nhiệm vụ của mình là phải dùng tay không đập nát ngẫu nhiên một trong chiếc 5 túi giấy, trong khi không hề biết chiếc túi nào một cây đinh sắt khổng lồ, Hoài Linh lập tức “xanh mặt” và nói lời “trăng trối”: “Ai có số gia đình em hãy gọi về nói cho mẹ em rằng, xuân này con không về”.
Hoài Linh
Hoài Linh "xanh mặt" khi làm khách mời cho tiết mục ảo thuật của Duy Anh.

Dù khá căng thẳng, nhưng cuối cùng Hoài Linh cũng hỗ trợ cho màn trình diễn của thí sinh 23 tuổi này rất thành công và duyên dáng. Tiếp đó, Duy Anh cũng khiến giám khảo Thúy Hạnh phải nể phục khi đoán đúng được quân bài mà cô ngẫu nhiên chọn. Thậm chí, anh còn giấu sẵn quân bài này dưới cốc nước của cô mà không một lời báo trước.

Nhận xét về màn trình diễn đầy tự tin của Duy Anh, Hoài Linh phấn khích thốt lên: “Quá tuyệt vời, tôi không có lý do gì mà không đồng ý”. 

Là thành viên mới trong dàn giám khảo của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3, Hoài Linh nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trên ghế nóng, anh cũng nhiều lần lên tiếng động viên, bênh vực khi thí sinh nhận phản hồi không tích cực từ các thành viên giám khảo khác.

Khi nhóm Toxic gồm 4 cô gái chơi nhạc cụ xinh đẹp và quyến rũ không được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao, Hoài Linh ngay lập tức phản bác và bày tỏ sự yêu thích dành cho tài năng của các hot girl này.

Trong phần thi của mình, Toxic đã khiến khán giả thích thú và ấn tượng khi kết hợp các loại nhạc cụ khác nhau gồm ceilo, violon và sáo fluite. Trình diễn một đoạn nhạc hòa tấu du dương, nhóm mang đến cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Mới chỉ hoạt động cùng nhau trong một thời gian ngắn nhưng do học cùng trường 10 năm nên các cô gái rất ăn ý trên sân khấu.

4 cô gái xinh đẹp của nhóm Toxic.
4 cô gái xinh đẹp của nhóm Toxic.
Tuy nhiên, giám khảo Huy Tuấn vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn này. Theo anh, dù có tên là Toxic (Thuốc độc), nhưng phần thi  chưa đủ “độc tố” để hạ gục người nghe. Đánh giá cao sự tươi tắn và xinh xắn của 4 cô gái, nhưng anh cho rằng nhóm cần phải có sự giao lưu giữa các nhạc cụ nhiều hơn để tạo cao trào, kịch tính, thay vì hòa tất cả các âm thanh từ đầu đến cuối.

Trước ý kiến này, Hoài Linh lập tức lên tiếng bênh vực 4 hot girl bởi tiết mục này mang đến cho anh cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Nam danh hài dí dỏm bênh vực: “Thuốc độc mà chết liền thì đâu còn gì hay, phải ngây ngất từ từ mới khó”.

Màn trình diễn của 4 cô gái khiến Hoài Linh phải ngất ngây.
Màn trình diễn của 4 cô gái khiến Hoài Linh phải ngất ngây.

Về phía giám khảo Thúy Hạnh, cô đánh giá cao sự trẻ trung tươi mới của nhóm tứ tấu này, trong khi đó Thành Lộc cho biết tiết mục này chưa đủ lửa và sự hiện đại để anh phải say sưa theo dõi.

Dù chưa thật sự khiến ban giám khảo tâm đắc, nhưng với phong cách mới mẻ, nhóm Toxic vẫn nhận được đủ sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.

Bên cạnh cách tiết mục trình diễn quen thuộc như ca hát, đàn, nhảy, võ thuật… sân khấu Vietnam’s Got Talent mùa 3 lần đầu tiên mang đến thể loại hùng biện của thí sinh Trần Thị Hoài My đến từ mảnh đất mỏ Quảng Ninh.

Chọn một đề tài gai góc và cần nhiều kỹ năng để thuyết trình là về ngành công tác xã hội, phần thể hiện của Hoài My đã làm nên một sự hoang mang khá lớn cho bộ tứ quyền lực. Thậm chí, khi cô đã bắt đầu thể hiện được một lúc, giám khảo Huy Tuấn vẫn phải ngơ ngác hỏi rằng “Thế em đã bắt đầu thi chưa?”.

Nhập mô tả cho ảnfh
Hoài My “tra tấn” tinh thần khán giả với bài thuyết trình về ngành công tác xã hội.

Thao thao bất tuyệt trên sân khấu, Hoài My thể hiện rõ niềm say mê với chủ đề mà mình lựa chọn. Tuy nhiên, sự say mê này không đủ cuốn hút khán giả mà ngược lại, không khác gì một màn “tra tấn” tinh thần. Ra về trong ngậm ngùi, Hoài My cho rằng đáng lẽ cô nên dùng từ “kỹ năng trả lời phỏng vấn” thay vì “kỹ năng thuyết trình” cho phần thi của mình.

Bên cạnh các phần thi trên, tập 3 của Vietnam’s Got Talent cũng xuất hiện các thí sinh nhí như cô bé Minh Thư với ca khúc Cây vỹ cầm, Mỹ Anh – Châu Anh (7 tuổi) đem đến màn múa kết hợp uốn dẻo và vũ đạo trên nền nhạc sôi động I am the best, Thị Khánh Hường (Nam Định) lại đem đến một tiết mục do chính em biên đạo trên nền nhạc đầy tính tự sự của giọng ca Linh Phi – Em kể anh nghe

Mặc dù mới ở những tập đầu tiên nhưng Vietnam's Got Talent 2014 với sự đồng hành của OMO đã hứa hẹn một mùa thi hấp dẫn bởi nhiều nhân tố mới mẻ, bất ngờ. Tập tiếp theo của chương trình sẽ lên sóng vào 20h chủ nhật 19/10 trên kênh VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm