Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh làm trợ lý 'láu cá' trong liveshow Hồng Tơ

Vào vai chàng trợ lý láu cá, nam danh hài đã có màn tung hứng với Hồng Tơ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong chương trình diễn ra tối 11/12 tại TP.HCM.

Hồng Tơ cho biết, chương trình của anh được chia làm 3 giai đoạn gồm nhiều tiết mục là cải lương, hài kịch và ca nhạc.
Trong phần hài kịch, Hoài Linh vào vai chàng trợ lý “láu cá” cùng NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Lan Phương… có nhiều màn tung hứng thú vị.
Bên cạnh chủ nhân đêm diễn là Hồng Tơ, danh hài Hoài Linh cũng được ưu ái nhiều đất diễn. Sự xuất hiện của anh luôn mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho người xem.
Cát Phương, Việt Anh, Hồng Tơ, Hoài Linh... trong vở hài kịch.

Hồng Tơ tiết lộ, anh rất yêu thích cách diễn xuất của thần tượng Thanh Việt và hàm râu cá chốt của đàn anh. Vì vậy, anh quyết định để hàm râu dê không đụng hàng ngay cằm để khi anh bước lên sân khấu biểu diễn, khán giả chỉ cần nhìn thấy hàm râu sẽ biết đó là nghệ sĩ Hồng Tơ. 

Những chiêu trò gây cười của Hoài Linh và các danh hài.
Nghệ sĩ Hữu Nghĩa cũng góp mặt trong đêm diễn.

Cẩm Ly có phần song ca bên cạnh Hồng Tơ với ca khúc Cà phê miệt vườn.

Cẩm Ly đã chinh phục được nhiều người nghe bởi chất giọng ngọt ngào.
Cả hai nghệ sĩ cũng có màn tung hứng trên sân khấu mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Trong tiết mục đinh của chương trình, Hồng Tơ đã đưa người xem trở về thời điểm anh trốn nhà theo đoàn hát cải lương tha hương khắp các tỉnh miền Tây sông nước.
Anh đảm vai bầu Trung trong vở cải lương nổi tiếng một thời Tướng cướp Bạch Hải Đường diễn cùng với NSƯT Kim Tử Long, Cẩm Tiên, Trọng Phúc… đã làm rơi nước mắt của người xem.

Thông qua vở diễn anh muốn gửi thông điệp, anh xuất thân là dân cải lương, nhưng do biến đổi thời cuộc anh trở thành diễn viên hài. Tuy nhiên, với anh, cải lương đã ăn sâu trong máu của chàng trai miền Tây năm nào.

Ngoài tiết mục tứ ca do cha con Hoài Linh – Hoài Lâm hát cùng cha con Hồng Tơ – Thiệp Hồng qua ca khúc Ngại ngùng, ba chàng trai Lương Thế Thành, Bá Thắng, Hào Hiệp thể hiện bản phối mới của ca khúc Kiếp đỏ đen, sáng tác của Duy Mạnh. Qua bài hát này, Hồng Tơ muốn gợi nhớ lại kỷ niệm buồn của anh đó là thời gian nghiện cờ bạc.
NSND Hồng Vân trong vở kịch cùng Chí Tài và Hồng Tơ. Khi chị biết tin đàn em thực hiện liveshow kỷ niệm hơn 30 năm theo nghề, chị đã nhiệt tình đứng ra lo liệu giấy phép biểu diễn. Ngoài ra, chị cũng là người tham gia vào biến chuyển đường dây câu chuyện trong vở kịch Đêm giao thừa của tác giả Thạch Tuyền để Hồng Tơ, Chí Tài và mình có thể bộc lộ khả năng diễn xuất và chọc cười khán giả.
Tuy cả 3 chị tham gia một tiểu phẩm nhỏ nhưng ý nghĩa họ muốn gửi đến người xem là nhắc nhở thế hệ con cháu hãy nhớ đến phong tục tập quán tốt đẹp của ông bà trong những ngày xuân và cách sống sao cho tình làng nghĩa xóm thêm tươi đẹp.
Vũ Hà đảm nhận vai trò MC trong chương trình.

Ở phần kết của chương trình, nhóm Nhật Nguyệt trình diễn một liên khúc Nếu có thương tôiHappy Birthday để chúc mừng đêm sinh nhật của Hồng Tơ.

Hồng Tơ đã có một ngày mừng tuổi mới nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân và khán giả yêu thương anh.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm