Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh 'ngả ngớn' bên các đồng nghiệp

Danh hài nổi tiếng có những khoảnh khắc tạo dáng hết sức đáng yêu trong buổi công chiếu "Tía ơi" - bộ phim lần đầu tiên Hoài Linh đóng vai trò nhà sản xuất vào tối 22/10.

Đoàn phim Tía ơi vừa có buổi công chiếu cho báo chí và khách mời vào tối 22/10 tại TP.HCM. Khác với những bộ phim Việt ra mắt rất ồn ào và hoành tráng, Tía ơi lại khá lặng lẽ và thưa vắng.

Hoài Linh "nhí nhố" tạo dáng bên poster. Danh hài nổi tiếng đã lột bỏ vẻ nghiêm túc thường có, thoải mái với những tư thế tự do. Được quay và công chiếu một cách âm thầm, không quảng bá rầm rộ nên Tía ơi không được nhiều người kỳ vọng, thậm chí không ít người từng nghĩ nó sẽ trở thành thảm họa phim mới trong mùa này.

Bởi có khá nhiều yếu tố để Tía ơi trở thành thảm họa phim Việt. Bộ phim đi theo lối mòn phim hài (kiểu hài hình thể dễ dãi trong cách gây cười) khi tập hợp nguyên dàn diễn viên hài nổi tiếng từ Hoài Linh đến Minh Nhí, Hoàng Sơn, Công Ninh....; tiếp tục "độc quyền" Hoài Linh mà bản thân anh cũng từng gắn liền với các thảm họa như Hello cô Ba, Hoán đổi thân xác, Võ lâm truyền kỳ, Gia sư nữ quái... vì quá dễ dãi trong việc lựa chọn kịch bản; đây cũng là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Xuân Phước, người khá thành công với phim truyền hình trong thời gian qua.

Nhưng sau buổi công chiếu, khán giả đã có cái nhìn hoàn toàn ngược với suy nghĩ ban đầu. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng không thể phủ nhận Tía ơi là một bộ phim chỉn chu, hài hước và cũng mang ý nghĩa nhân văn. Rất nhiều đánh giá tích cực dành cho bộ phim này sau khi xem xong, phần lớn người xem đều hài lòng và bất ngờ.

Trước giờ xem phim, Hoài Linh cũng mong khán giả sẽ thoải mái với Tía ơi, không áp đặt nó là bom tấn hay... bom lựu đạn. Dàn diễn viên chính gồm những gương mặt tên tuổi và cứng cựa như Hoài Linh, Hoàng Sơn, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Lê Bê La... phối hợp diễn xuất ăn ý và chắc tay, góp phần tạo nên thành công cho phim.

Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai người con gái lớn trong gia đình, là người khiến nhân vật Hoài Linh phải trốn chạy.

Nữ diễn viên luôn giữ được vẻ trẻ trung, sang trọng dù đã qua tuổi xuân xanh. Không có nhiều cơ hội biến hóa trên màn ảnh nhưng Trịnh Kim Chi vẫn chăm chỉ với những vai người mẹ, người vợ.

Cô tạo dáng với bạn diễn Thúy Diễm trong phim. Cả 2 đều diện sắc đen sang trọng. Chọn đề tài quen thuộc nhưng diễn xuất có hồn của dàn diễn viên chính đã khiến người xem phải rơi nước mắt. Không có nhiều đột phá nhưng Tía ơi vẫn là phim sạch sẽ, nhân văn và cũng rất hài hước. Không có nhiều màn tung tẩy để Hoài Linh chọc cười như trong Nhà có năm nàng tiên nhưng Tía ơi đánh động vào cảm xúc của khán giả. Phim sẽ khởi chiếu từ 1/11.

Tùng Lâm là khách mời trong buổi ra mắt phim.



Kim Chi – BeBe Ảnh: Will

Bạn có thể quan tâm