Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh nhớ lại tuổi thơ nghèo khó ở đồng ruộng

Trước khi thành danh, nam diễn viên hài từng có quá khứ cơ cực ở dải đất miền Trung nắng gió.

Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí, Hoài Linh có dịp bộc bạch tuổi thơ vất vả của anh. Ở tuần trước, Minh Khang và Lan Phương gây tò mò khi bấm chọn nhóm nhạc người Nga Chealsea. Cô trò gặp nhiều khó khăn bởi nhân vật hoàn toàn xa lạ với khán giả Việt. Cả 2 vừa học tiếng Nga, vừa làm quen với những điệu nhảy truyền thống.

Lan Phương - Minh Khang nhiều lần cắn trúng lưỡi trong lúc học hát vì phần phát âm. Tuy nhiên, vũ đạo lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của 2 cô trò. Nữ diễn viên Ông trùm chia sẻ: “Vũ đạo bài này có tiết tấu chậm, dễ tập. Nhưng khi hai cô cháu kết hợp các bước nhảy với việc hát thì lại quên lời. Tôi sẽ vào vai cô gái Nga có mái tóc vàng như búp bê. Minh Khang sẽ là anh lính nhỏ nhưng chững chạc”.

Ngọc Luân hỗ trợ Lan Phương trong phần vũ đạo.

Với sự đầu tư công phu, cặp đôi trình diễn liên khúc Kalinka - Kachiusa được khán giả cổ vũ nhiệt tình. Với giai điệu vui tươi, rộn rã, bài hát gợi nhớ quãng thời gian thơ ấu của nhiều người. Giám khảo Hồng Vân dí dỏm phát biểu: “Tiết mục của các bạn làm tôi chạnh lòng khi nhớ lại quá khứ. Lúc ấy tôi cũng thon thả xinh đẹp như Lan Phương bây giờ”. Mỹ Linh tấm tắc khen ngợi: “Hai cô cháu rất giỏi vì điệu nhảy này khó quá”. 

Hoài Linh phản đối ý kiến của người em: “Vì cô là người thành phố nên thấy khó chứ tôi hồi đó ở quê làm động tác này nhiều lần rồi. Những lúc tôi búng người để bắt ếch và nhái đó, người ta còn gọi là chụp ếch”.

Tiết mục khiến Hoài Linh và Hồng Vân gợi nhớ về quá khứ.

Chia sẻ của Sáu Bảnh phần nào hé lộ tuổi thơ lam lũ của anh trên những cánh đồng nắng gió. Hoài Linh sinh trưởng ở miền Trung nghèo khó trong gia đình đông anh em. Trước khi thành danh, anh làm đủ thứ việc để kiếm sống. Nhờ những tháng ngày quăng mình vào khổ ải, diễn xuất của Hoài Linh trên sân khấu rất “đời”.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí phát sóng lúc 21h tối 30/10 trên VTV3.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm