Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh tiết lộ Trường Giang đào hoa, yêu nhiều người

Trong lúc trò chuyện cùng Đàm Vĩnh Hưng, Sáu Bảnh vô tình để lộ bí mật của Mười Khó trên sóng truyền hình.

Trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân, MC Trường Giang – Đinh Ngọc Diệp bỗng dưng mất tích nên Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu phần chào đầu. Sáu Bảnh yêu cầu tìm đàn em thay thế. Tuy nhiên, anh vờ vô tình tiết lộ với Mr. Đàm bí mật: “Tuần trước anh nhớ 2 đứa nó hẹn hò. Nhiều khi phim giả tình thật. Bởi Giang nổi tiếng đào hoa. Nó quay phim nào cũng có đứa đổ vì nó”.

Hoài Linh "nói xấu" Trường Giang nhân lúc anh vắng mặt.

Câu nói vui miệng của nam danh hài càng khẳng định mức độ đào hoa của Mười Khó. Dù không có ngoại hình lý tưởng nhưng Trường Giang nổi tiếng ga-lăng, ân cần với các người đẹp. Trong khoảng thời gian quay phim 49 ngày, anh và Nhã Phương vướng tin đồn phim giả tình thật. Không lâu sau đó, nam diễn viên thừa nhận họ yêu nhau và không ngại thể hiện tình cảm trước báo giới.

Hoài Linh tiết lộ Trường Giang lăng nhăng Sáu Bảnh vô tình để lộ bí mật của Mười Khó cho Đàm Vĩnh Hưng và khán giả truyền hình biết.

Trái ngược với phỏng đoán của Hoài Linh, khi 2 MC xuất hiện, họ bắt gặp hình ảnh Trường Giang và John Huy thân mật với nhau trong khi Đinh Ngọc Diệp ngồi một mình tức tối. Hai nam giám khảo đồng thanh kêu “Oh my god” và chúc phúc cho đôi trẻ. Mặc dù nam MC ra sức giải thích nhưng Hoài Linh tỏ vẻ không bận tâm.


Trong tuần này, top 10 đối mặt với thể loại dân gian đương đại và nhạc kịch. Qua 3 tập phát sóng, Hạnh Tâm và Minh Trang đã rời cuộc chơi, cán cân đang nghiêng về các thí sinh nam. Bài nhảy và số ký giảm được sẽ quyết định việc đi hay ở của top 10. Tập 4 sẽ phát sóng tối 1/11 trên VTV3.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm