Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh – Việt Hương lo sợ Isaac cướp 'con gái út' Miu Lê

Trưởng nhóm nhạc điển trai 365 sẽ đồng hành cùng nữ diễn viên xinh đẹp Miu Lê đối đầu với vợ chồng Sáu Bảnh trong tập 11 của Người bí ẩn.

Tập phát sóng thứ 11 tối chủ nhật tuần này, sẽ là lần tái ngộ của những nhân vật từng làm nên thành công của bộ phim hài Nhà có 5 nàng tiên. Việt Hương, Hoài Linh sẽ gặp lại "con gái út" Miu Lê. Nữ ca sĩ 9X được hỗ trợ bởi trai đẹp Isaac nhóm 365. Hai đội chơi sẽ phải trải qua 5 vòng đấu để tìm ra nghệ sĩ đàn tranh, nghệ sĩ thổi sáo, nghệ nhân múa lân, nghệ sĩ múa ba-lê và một “siêu nhân” đặc biệt.

Isaac và Miu Lê tình tứ

Isaac và Miu Lê tình tứ bên nhau khiến Việt Hương ghen tỵ.

Trong tình huống quan sát để tìm ra nghệ sĩ múa ba-lê, danh hài Việt Hương đã tiết lộ một bí mật ít người biết. Cô cũng từng suýt nữa trở thành một vũ công ba-lê sau gần 6 năm học (chương trình học cho 1 nghệ sĩ ba-lê là 7 năm) vì lý do giới hạn về... chiều cao, không thể đóng vai chính.

Việt Hương - Hoài Linh

Việt Hương - Hoài Linh diện áo bà ba khăn đóng.

Một siêu nhân với màn trình diễn rợn người cũng sẽ mang khán giả trở lại với nhịp điệu trước đây của chương trình. Bên cạnh đó, nhóm người bí ẩn tiếp tục mang đến những trận cười cho khán giả.

 Trong hậu trường của tập 11, nghệ sĩ Việt Hương cũng tận tay trao phần quà mà cô đã hứa trước đó với siêu nhân nuốt kim Minh Nguyên.

Trong hậu trường của tập 11, nghệ sĩ Việt Hương cũng tận tay trao phần quà mà cô đã hứa trước đó với siêu nhân nuốt kim Minh Nguyên.

Tập 11 của chương trình được phát sóng vào 21h chủ nhật 8/6 trên HTV7.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: TQ

Bạn có thể quan tâm