Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh, Việt Hương tái ngộ Trấn Thành trong Người bí ẩn 2

Ba diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến tiếp tục giữ vị trí cốt cán trong chương trình Người bí ẩn mùa 2.

Sự xuất hiện của bộ ba quyền lực Hoài Linh – Việt Hương – Trấn Thành góp phần tăng thêm sức hút cho Odd One In - chương trình hài thực tế đầu tiên về đến Việt Nam với tên gọi Người bí ẩn. Mức độ “chặt chém” giữa đội nhà và khách cũng là nét đặc trưng của game show này.

Thành công ngoài sức mong đợi của Người bí ẩn khiến nhà sản xuất hào hứng lên kế hoạch làm tiếp mùa 2. Chiều 12/3, đài truyền hình HTV tổ chức họp báo giới thiệu mùa thứ 2 của chương trình với sự góp mặt của Hoài Linh và Trấn Thành. Việt Hương đang ở Mỹ nên không thể tham dự họp báo.

Trấn Thành
Trấn Thành và Hoài Linh tiếp tục tung hứng với nhau trong Người bí ẩn.

Mỗi số phát sóng bao gồm một tiết mục của Hoài Linh – Việt Hương. Đây có thể xem như "đặc sản" của chương trình. Hai đội trải qua 5 vòng thi để tìm ra 5 nhân vật bí ẩn. Những “siêu nhân” có biệt tài nuốt kim tiêm, đóng đinh vào mũi, nuốt rắn… của mùa đầu tiên khiến khán giả đi từ kinh ngạc tới xót xa vì những khó khăn trong cuộc sống. Thậm chí bộ ba Hoài Linh - Việt Hương và Trấn Thành cũng phải rơi lệ khi nghe chuyện đời của các "siêu nhân".

Trong sự kiện hôm 12/3, thay mặt Việt Hương, Hoài Linh chia sẻ mong muốn thành lập một sân khấu riêng cho các “siêu nhân”. Cả 2 vẫn nhớ và đang dốc sức thực hiện lời hứa này. 

Trấn Thành
Trấn Thành háo hức chờ đợi chương trình Người bí ẩn lên sóng. 

Người bí ẩn mùa 2 được triển khai ghi hình thành hai đợt. Trong đó, đợt một đã được ghi hình hoàn tất phục vụ cho 7 số phát sóng đầu tiên. Danh sách đội khách tham gia đợt này gồm nhiều người đẹp showbiz như Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên, Xuân Lan. 7 nam nghệ sĩ góp mặt trong chương trình là Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm, Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang và MC Nguyên Khang.

Hiện tại, những người thực hiện chương trình gấp rút chuẩn bị cho đợt ghi hình thứ 2 vào giữa tháng 4. Nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia là Hoa hậu Kỳ Duyên. Người bí ẩn mùa 2 lên sóng từ tối 15/3 trên kênh HTV7.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm