Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh xì tin trong hậu trường tập luyện show Vân Sơn

Danh hài liên tục chọc ghẹo các đồng nghiệp để mọi người bớt căng thẳng và áp lực trước đêm diễn tối nay 21/12.

Chỉ còn vài giờ nữa, Chuyện tình quê hương tôi - liveshow đầu tiên Trung tâm Vân Sơn hoạt động tại Việt Nam sau 20 năm thành lập sẽ bắt đầu. Hoài Linh và các danh hài đã có mặt tại trung tâm SECC để tập luyện với mong muốn chương trình diễn ra hoàn hảo, suôn sẻ.
Hoài Linh vui vì có dịp hội ngộ những đồng nghiệp từ hải ngoại như ca sĩ Khánh Hà, Ý Lan, Tuấn Ngọc trong chương trình này. Được biết, Hoài Linh sẽ có những tiết mục đinh khi diễn cùng Vân Sơn và Chí Tài.
Vốn thân thiết từ khi còn diễn ở hải ngoại nên chứng kiến sự lo lắng của bạn thân Vân Sơn, Hoài Linh cũng không tránh khỏi những áp lực. Tuy vậy, nhìn vào sự tâm huyết cũng như mức đầu tư khủng cho sân khấu, dàn âm thanh, ánh sáng hay ê-kíp hùng hậu từ nước ngoài về, danh hài Hoài Linh khẳng định liveshow sẽ thành công và khán giả sẽ cảm thấy thỏa mãn khi bỏ tiền mua vé đến xem.
Mặc dù vướng bận con nhỏ nhưng Jennifer Phạm cũng có mặt cả ngày tại đây để cùng tập luyện với các nghệ sĩ. Cô và nhạc sĩ Đức Huy cùng nhau tung hứng để chương trình sinh động, không nhàm chán.
Nhạc sĩ Đức Huy tập luyện cùng danh ca Tuấn Ngọc. Với khả năng ăn nói dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, Vân Sơn hy vọng Đức Huy mang đến sự mới lạ trong vai trò MC.
"Ông bố 63 tuổi" rất thích thú khi được dẫn cùng người đẹp Jennifer Phạm.
Nam ca sĩ Tuấn Ngọc hốc hác sau những ngày tập luyện miệt mài.
Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung mặc trẻ trung đi tập luyện.
Trong chương trình, Vân Sơn vừa đảm nhận vai trò ca sĩ, MC vừa diễn hài. Danh hài cho biết, liveshow này sẽ có 18 tiết mục hát múa được đầu tư công phu cùng 5 tiểu phẩm hài lần đầu tiên ra mắt.
Chương trình sẽ diễn ra trên sân khấu lớn có sức chứa khoảng 9.000 chỗ ngồi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, tối tân. Toàn bộ hệ thống âm thanh ánh sáng đều được mang từ nước ngoài về. "Thời lượng chương trình diễn ra trong bốn giờ đồng hồ. Tôi hy vọng khán giả sẽ hài lòng với những gì tôi đã đầu tư", Vân Sơn cho biết.
Với mong muốn làm cho khán giả Việt Nam một chương trình hoành tráng và mãn nhãn, Vân chọn sân khấu SECC có giá thuê đắt hơn gấp mười lần các sân khấu khác. Anh cũng khẳng định doanh thu bán vé không đủ bù chi phí với những chuyên gia âm thanh ánh sáng và ê-kíp nước ngoài hơn 100 người từ Mỹ về Việt Nam.
Các chuyên gia ánh sáng, âm thanh từ nước ngoài được Vân Sơn mời về Việt Nam làm show.

Danh ca Khánh Hà - Ý Lan hết mình trong buổi tập. Liveshow Vân Sơn 50 có sự góp mặt của Tuấn Ngọc, Trường Vũ, Ý Lan, Phi Nhung, Ngọc Sơn, Thu Minh, Linda Chou, Chí Tài, Hoài Linh...
Chuyện tình quê hương tôi diễn ra ngày 21/12 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM.

Thanh Ngọc Ảnh: QC

Bạn có thể quan tâm