Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh 'xuống tóc' trong phim hài Tết

Kiên quyết "tuyệt tình" với mái tóc dài hay búi củ tỏi, nam danh hài làm mới hình ảnh của mình khi vào vai giám đốc ngân hàng trong "Cưới chạy kịp xuân".

Hoài Linh 'xuống tóc' trong phim hài Tết

Kiên quyết "tuyệt tình" với mái tóc dài hay búi củ tỏi, nam danh hài làm mới hình ảnh của mình khi vào vai giám đốc ngân hàng trong "Cưới chạy kịp xuân".

Hoài Linh đóng vai một giám đốc ngân hàng nên phải cắt ngắn tóc cho "ra vẻ".

Quyết định của Hoài Linh khiến những người quen biết đều bất ngờ bởi anh đã gắn bó cùng mái tóc ấy suốt hơn 10 năm qua. “Cũng đã đến lúc cho Linh thay đổi, để mãi một kiểu tóc nhìn riết mọi người chán Linh rồi sao. Hơn nữa, trong Cưới chạy kịp xuân, Linh vào vai vị giám đốc ở độ tuổi trung niên chứ chưa đến mức già nên 'lợi dụng' xuống tóc luôn” - nam danh hài chia sẻ.

Mái tóc ngắn này cũng mang đến cho anh khá nhiều kỷ niệm vui. Số là hôm tổ chức tiệc sinh nhật, Hoài Linh đứng chờ mọi người ở ngoài. Thấy chị bạn mới đến anh vội tay bắt mặt mừng. Thế mà, vị khách mời vẫn tỉnh rụi hỏi: “Em ơi, Linh đâu rồi?” làm Hoài Linh cười ồ nói: “Em Linh nè chị”. Vẫn không để ý, chị bạn lại hỏi: “Hoài Linh cơ em ơi”. Lúc đó, nam danh hài mới tin là mình khác đến mức mọi người khó nhận ra.

Vẫn để tóc dài khi đóng phim tết Nàng có 5 nàng tiên.
Trẻ trung hẳn khi "xuống tóc" chuẩn bị cho phim truyền hình Tết Cưới chạy kịp xuân.

Đến trường quay, trong khi ai cũng bất ngờ và thích thú với kiểu tóc mới lạ của Hoài Linh vì không chỉ đẹp trai hơn, hợp với hình ảnh giám đốc ngân hàng thì có người lại… méo mặt. Người đó chính là vợ của Hoài Linh trong phim, bà Ba Tỵ do diễn viên Thanh Thủy đóng. Nhìn thấy vẻ ngoài “hồi xuân” của “chồng”, nữ diễn viên chặc lưỡi lắc đầu phán kiểu này phải đóng vai mẹ, thay vì vợ Hoài Linh khiến cả đoàn phim được dịp cười nắc nẻ. Vậy là cuối cùng, Thanh Thủy phải đội tóc giả, còn Hoài Linh cũng chịu khó để bộ phận hóa trang phết màu hô biến thành tóc muối tiêu để vợ chồng “xứng lứa vừa đôi”.

Hoài Linh tung hứng rất nhịp nhàng với Thanh Thủy.

Từng hợp tác với nhau trong rất nhiều vở kịch, Hoài Linh - Thanh Thủy kẻ tung người hứng rất ăn ý mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho người xem. Nam danh hài cười hóm hỉnh cho biết: “Nói chung là hai đứa hợp cạ mọi lúc, mọi nơi. Vào vai chồng chị Thanh Thủy khiến Linh đặc biệt rất thích bởi lần đầu được 'ngang hàng ngang vế' với đàn chị”.

Vài hình ảnh trong phim Cưới chạy kịp xuân.

Cưới chạy kịp xuân dài 11 tập, do đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu thực hiện, công ty D.I.D TV sản xuất, còn có sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Hồng Nga, Kim Xuân, Tiết Cương, Hồng Tơ, Phi Ngọc Ánh… sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h thứ hai, ba, tư hàng tuần, từ 14/1.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm