Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài niệm Paris với BST thu - đông từ nhà mốt Sandro

Lấy cảm hứng từ phục trang cổ điển, Sandro đã khéo léo cách tân nhiều món đồ của thập niên 60-70, đưa chúng trở lại với diện mạo hiện đại trong BST mới.

Trở lại với BST thu - đông 2021, nhà mốt Sandro đã thổi vào các thiết kế một làn gió cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đó là những trang phục đơn giản và chiết trung, đưa phong cách của người mặc lên một tầm cao mới.

Hoài cổ với nàng thơ Sandro

Sang trọng và kiểu cách, nét đẹp trung lưu đô thị trong các thiết kế mới của Sandro được tái hiện qua kiểu may truyền thống Anh Quốc. Những chiếc áo vải nhung, vải tuýt, len cashmere và viền ren, nhún bèo trên nền sơ mi trắng thanh lịch là điểm nhấn cho các cô nàng quý phái, trang nhã.

Tuy nhiên, nét thanh lịch cổ điển không chỉ dừng lại ở các tiểu tiết trang trí. Quý cô Sandro có thể biến tấu phong cách cá tính với một đôi bốt da hiện đại. Tinh thần tự do của nàng sẽ phảng phất mong muốn phiêu lưu, phong trần. Đôi khi, nàng cũng có thể tinh nghịch thử nghiệm chút nam tính khi khoác lên chiếc áo cỡ lớn hoặc quần jean rách. Bởi không có giới hạn nào dành cho cá tính thời trang của một quý cô Sandro.

Sandro thu dong 2021 anh 4

Tủ đồ thu - đông ấm áp của Sandro phảng phất nét hoài cổ lãng mạn và những biến tấu hợp thời.

Tinh thần cổ điển pha lẫn hiện đại của chàng trai Sandro

Nếu BST mới mang lại nét cổ điển, tinh tế cho các nàng thì cũng tạo ra nét lịch lãm như những chàng lãng tử Pháp cho cánh mày râu. Điều này đến từ những tiểu tiết trang trí trên sản phẩm.

Viền tay áo, viền cổ, cúc bấm hay đường diềm trang trí đều phảng phất nét hoài cổ thanh lịch. Những món đồ mang tính biểu tượng trong tủ quần áo như áo khoác phi công, áo khoác da, áo len cashmere... sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai trong mùa thu - đông này.

Đối với các chàng trai, Sandro tinh tế tùy chỉnh và sáng tạo trên các món đồ tối giản, như thay đổi như kích cỡ túi, cầu vai và cổ áo…, từ đó mang lại hơi thở hiện đại hơn cho trang phục. Những bộ suit bằng vải Nhật và Italy được thiết kế theo nhiều phong cách, đan xen áo blazer là trang phục được nhiều chàng lựa chọn.

Với những sáng tạo trong tủ đồ thu - đông năm nay từ nhà Sandro, các chàng trai sẽ có cơ hội khoác lên người những trang phục hơi hướm hoài cổ mà họ từng nhìn thấy ở cha hoặc anh, đồng thời nhen nhóm sự hiện đại, trẻ trung nhờ những thay đổi trong tiểu tiết.

Sản phẩm Sandro được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc Tế Tam Sơn. Thương hiệu có 2 cửa hàng tại TP.HCM:

Sandro Saigon Center: Lầu 2, L2-18, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | ĐT: 842839152986.

Sandro Diamond Plaza: Lầu 2, XA-22000, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM | ĐT: 842835356498.

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm