Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh cặp nữ đại gia, chê vợ già và xấu ở 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 21

Thoát khỏi anh chàng vô công rỗi nghề, Công lên đời khi cặp kè với nữ đại gia xinh đẹp. Vì thế anh coi thường vợ, kể xấu cô trước mặt nhân tình.

Hoàng Anh trúng lưới tình, hôn Băng Di trong bồn tắm Từ anh chàng vô công rỗi nghề, Công lên đời nhờ cặp kè với nữ đại gia xinh đẹp. Anh say tình mới, quên cả vợ con.

Trong tập 20 Gạo nếp, gạo tẻ, khán giả bất ngờ trước sự lên đời của Công (Hoàng Anh) thì đến tập 21, phim hé mở lý do cho sự thay đổi đó. Công chấp nhận cặp bồ với nữ đại gia (Băng Di) để có tiền. Anh khao khát được chứng tỏ mình sau 10 năm bị mẹ vợ coi thường.

Công chê vợ già, xấu tính trước mặt nhân tình

Những chuyến đi nghỉ dưỡng, giây phút lãng mạn bên nhân tình khiến Công không thiết tha gì đến vợ con. Khi vợ chuẩn bị cho ngày tân gia, Công từ chối về với lý do chưa giải quyết xong việc. 

Hoang Anh cap ke nu dai gia anh 1
Công sa vào lưới tình của cô chủ xinh đẹp.

Trước mặt nhân tình, anh gọi Hương là vợ già và cho rằng cô chỉ hám tiền. Trả lời cho thắc mắc của cô chủ xinh đẹp: "Cô gái như vậy sao lại lấy?" thì Công đáp: "bác sĩ bảo cưới".

Mặc kệ vợ loay hoay mọi việc chuẩn bị cho nhà mới, Công say đắm bên nhân tình. Anh ca hát, chơi đàn và làm mọi việc kể cả đọc sách - điều trước đây chưa từng làm, chỉ để cô chủ vừa lòng.

Về phần mình, Hương không mảy may nghi ngờ sự thay đổi của chồng. Ngay khi mẹ chồng giục Công về nhà vào ngày tân gia, Hương đã vội vã giật điện thoại khuyên chồng cứ chăm lo tốt cho công việc.

"Mẹ không thấy anh ấy rất say mê công việc sao, chưa bao giờ than chán. Trước đây có bao giờ anh ấy thích làm việc đâu. Khi anh ấy đang đam mê thì chúng ta nên khuyến khích", cô lý giải với mẹ chồng.

Hoang Anh cap ke nu dai gia anh 2
Cả hai có nụ hôn nóng bỏng trong nhà tắm.

Trong khi đó, cô nhân tình của Công tỏ ra cao tay, thu hút anh bằng trò chơi mèo vờn chuột. Khi một mình trong bồn tắm, cô chủ động níu kéo hôn Công. Đến khi Công siêu lòng, trao cho cô nụ hôn nồng cháy thì cô nhanh chóng đuổi ra ngoài. Từ đó, anh hoàn toàn bị sa vào lưới tình của cô.

Kiệt tiếp tục chuỗi ngày bị mẹ vợ hành hạ tinh thần

Kể từ khi về sống chung với gia đình vợ, Kiệt phải chịu đựng những lời đay nghiến của  Hân (Thúy Ngân) và bà Mai (NSND Hồng Vân). Từ lúc Kiệt bị phá sản, anh làm gì cũng không vừa ý Hân. Không những thế, khi chứng kiến chồng bị Công lên mặt trong nhà khiến Hân càng khó chịu.

Nỗi bực tức ấy khiến cô giật mạnh mền đánh thức Kiệt dậy khi anh đang say giấc. Để xoa dịu cơn nóng giận của vợ, Kiệt xin Hân cho thời gian để làm lại từ đầu.

Đáp lại những lời nói nhẹ nhàng của chồng, Hân quát nạt: “Tôi không thể chờ. Tôi không cần một chỗ ở và 3 bữa ăn hàng ngày. Anh có thể chấp nhận một kẻ không ra gì lên mặt với anh nhưng tôi thì không. Tôi không thể chấp nhận chị hai và một người chồng không ra gì lên mặt như vậy”.

Ngoài vợ, Kiệt phải thường xuyên nghe những lời nhục mạ, thái độ khó chịu của mẹ vợ. Từ sáng, Kiệt chưa kịp uống nước, phải đi làm sớm, bà Mai trao cho anh nhiệm vụ “bỏ đất vào từng thùng, gieo hạt" và không quên dặn dò "làm xong phải quét tước gọn gàng sạch sẽ, không được để bừa bộn”.

Bà còn trách móc Kiệt không biết nhường nhịn khi vợ nóng giận. "Nghe vợ chồng con cãi nhau như thế làm sao mẹ ngủ ngon được", bà nói.

Hoang Anh cap ke nu dai gia anh 3
Ngân tranh cãi với chồng lúc nửa đêm.

Ngược lại với bà Mai, ông Vương (Mai Huỳnh) lại bênh con rể. Ông Vương nhắc nhở bà Mai đừng quá hằn học, xét nét Kiệt. Ông cho rằng bà đã can thiệp quá sâu vào cuộc sống của các con.

Điều này càng khiến gia đình Hân - Kiệt thêm căng thẳng và anh phải gồng lên để sống. Tất nhiên, bà Mai không nghe lời khuyên của chồng và hai người đã có trận cãi nhau căng thẳng. 

Ở đây ông Vương dù là thầy giáo nhưng dường như cũng nhu nhược không kém Kiệt. Ông chỉ khuyên vợ chứ không dám phản ứng mạnh mẽ với bà. Ông thấy rõ vợ sai nhưng không thể hiện được vai trò trụ cột trong gia đình. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 20: Hồng Vân mỉa mai Trung Dũng, bợ đỡ Hoàng Anh

Sau 10 năm làm rể bà Mai, lần đầu Hoàng Anh được mẹ vợ khen giỏi và nói lời yêu thương, còn Trung Dũng bị bà khinh thường ra mặt.




Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm