Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh khó có cơ hội lọt top 16 Hoa hậu Trái đất

Bước vào đêm chung kết "Miss Earth" với 72 điểm, đại diện Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải ra về tay trắng.

Hoàng Anh khó có cơ hội lọt top 16 Hoa hậu Trái đất

Bước vào đêm chung kết "Miss Earth" với 72 điểm, đại diện Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải ra về tay trắng.

Chỉ còn khoảng một tuần nữa (24/11), đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2012 sẽ diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Tính đến thời điểm hiện tại, các thí sinh cũng đã hoàn thành gần như tất cả các phần thi phụ và các hoạt động bên lề nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Điểm số mà các người đẹp đạt được trong suốt thời gian qua tuy không mang tính quyết định, nhưng sẽ được cộng vào quỹ điểm ở vòng sơ khảo để ban giám khảo dựa vào đó chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

Ba thí sinh chiến thắng giải Người đẹp ăn ảnh nhất - Venezuela, Thái Lan, và Costa Rica.

Bảng điểm của các thí sinh nhóm 3 (Hoàng Anh đứng ở hàng thứ 2 từ dưới lên).

Dù đã cố gắng tham gia đầy đủ các hoạt động, và không bỏ lỡ phần thi phụ nào của Hoa hậu Trái đất, Á hậu Hoàng Anh vẫn chỉ được xếp ở nhóm thí sinh trung bình (luôn giành giải đồng hạng). Chỉ tính riêng ở nhóm 3, số thí sinh có tổng điểm cao hơn Hoàng Anh (từ 74 điểm trở lên) đã là 16 người. Như vậy, cơ hội để Hoàng Anh có mặt trong top 16 là rất khó khăn. Hiện tại, người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ đang dẫn đầu cả 3 nhóm với 98 điểm, và xếp sau cô lần lượt là các đại diện của Nam Phi (94 điểm), Thái Lan (88 điểm) và Puerto Rico (88 điểm). Họ chính là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu.

Hôm qua (19/11), ngoài hai giải quan trọng - Trang phục dân tộc đẹp nhất Người đẹp ăn ảnh nhất, một loạt các giải phụ khác (không tính điểm) cũng được công bố, tuy nhiên, Hoàng Anh vẫn vắng mặt ở tất các các hạng mục. Với dấu ấn mờ nhạt từ đầu cuộc thi đến giờ, khả năng bứt phá và làm nên những điều bất ngờ vào phút chót của đại diện Việt Nam dường như là không thể.

Cùng nhìn lại chặng đường của Hoàng Anh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay:

Hoàng Anh sở hữu một khuôn mặt dễ thương, một vẻ đẹp trong sáng, vì thế người hâm mộ trong nước đặt nhiều niềm tin vào cô gái trẻ này.

Tuy nhiên, Hoàng Anh lại chưa biết cách làm cho mình nổi bật khi đứng cạnh các người đẹp khác.

Không những thế, cô còn nhanh chóng để lộ nhược điểm - thân hình mập mạp - trong phần thi trang phục áo tắm và trình diễn thời trang.

Bộ đầm dạ hội cũng không giúp người đẹp che giấu khuyết điểm này. Có lẽ đây chính là một trong những lý do khiến Hoàng Anh thất bại.

Người đẹp Việt Nam vẫn chưa thật sự tự tin khi đứng trước đám đông và thể hiện bản thân.

Hoàng Anh tham dự thử thách thử làm giáo viên một ngày.

Cô cũng thiếu đi sự sắc nét trên khuôn mặt khi đứng cạnh thí sinh Thái Lan - một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của năm nay.

8

 Tuy nhiên, một điều đáng hoan nghênh là dù lịch trình của cuộc thi khá dày đặc, Hoàng Anh vẫn đảm bảo sức khỏe tốt để tham gia đầy đủ.

Bước vào đêm chung kết với một số điểm "khiêm tốn", đồng thời không có giải thưởng nào trong tay cũng khiến Hoàng Anh gặp nhiều áp lực hơn. Hy vọng đại diện Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt trong đêm chung kết sắp tới (24/11).

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm