Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách khoe ảnh hạnh phúc của gia đình

Sau chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, Hoàng Bách cùng con trai đã có những trải nghiệm đáng nhớ để cùng lớn lên và hiểu nhau hơn.

Sau những sản phẩm âm nhạc chất lượng như album Trời còn làm mưa mãi, MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng cũng như sự xuất hiện ấn tượng trong bộ phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũm, Hoàng Bách đã dành được nhiều tình cảm của khán giả. Gần đây, khi chương trình Bố ơi mình đi đâu thế lên sóng, hình ảnh ông bố Hoàng Bách cùng cậu con trai Tê Giác đã chinh phục được nhiều đối tượng khán giả.

Kể về cảm xúc khi nhận được lời mời của ê-kíp sản xuất Bố ơi, mình đi đâu thế, Hoàng Bách tỏ ra khá lưỡng lự. Nhưng sau khi được ê-kíp cũng như bà xã thuyết phục và xem qua tập 1 của phiên bản Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm AC&M đã thay đổi ý kiến.
Hình ảnh cậu con trai 7 tuổi của Hoàng Bách quấn quýt bên em gái Minh Hà. 
"Tôi tin, với một chương trình có tính nhân văn như Bố ơi, mình đi đâu thế, với những hành trình mà mình cùng con trai sẽ trải qua, sẽ là những trải nghiệm thật đặc biệt để tôi đồng hành cùng con trai trong hành trình lớn lên, hiểu nhau và sẽ có thật nhiều bài học bằng thực tế không chỉ cho con mà còn cho cả tôi. Và những điều đó đã diễn ra đúng như suy nghĩ của tôi, đây là một trải nghiệm thật tuyệt vời" - Hoàng Bách chia sẻ.
Nói về hành trình của Bố ơi, mình đi đâu thế, nam ca sĩ cho biết: "Cũng có vài vấn đề về sức khoẻ xảy đến với các thành viên của đoàn nhưng với các bé thì không có gì nghiêm trọng, chỉ là cảm sốt thông thuòng. Đó có thể là may mắn nhưng tôi nghĩ, sức đề kháng của các con cũng đã được cải thiện rất nhiều qua từng chặng quay nên chúng vượt qua các thử thách rất đơn giản". 
Theo chia sẻ của Hoàng Bách, chương trình luôn có bác sĩ đi kèm và tính toán các phương án khác nhau nên mọi việc đã được hoàn thành an toàn, tốt đẹp. Còn việc học có chút ảnh hưởng ở chặng quay cuối, nhưng tất cả các chặng trước đó đều được quay hình vào các ngày nghỉ hoặc dịp nghỉ hè nên cũng không bị ảnh hưởng nhiều.
Cũng vì dành cho con trai và khán giả những tình cảm đặc biệt về cuộc sống, tình yêu và những giây phút bình yên giữa cuộc sống bộn bề nhiều lo toan, Hoàng Bách đã phát hành trực tuyến hai ca khúc Tôi muốn về nhà và Cho tôi trở về tuổi thơ. Trong đó, Cho tôi trở về tuổi thơ vừa được Hoàng Bách trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích vào tối 7/12.
Trước nhận xét cho rằng những bài hát của Hoàng Bách nếu buồn thường hay hơn vui, anh lại nghĩ điều đó không quan trọng mà vấn đề là bài hát có "chạm" được vào người nghe hay không. "Với các bài hát viết trong giai đoạn này, tôi tin sẽ có nhiều khác biệt, nhất là khi chúng được viết với cảm hứng từ gia đình, từ trẻ thơ và được hoàn thành trong quá trình tôi được sống và trải qua những ngày thật vất vả nhưng nhiều cảm xúc với con trai mình và các cặp bố con khác trong giai đoạn quay Bố ơi, mình đi đâu thế". 
Sau chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, Hoàng Bách đã lên kế hoạch hoàn thiện các dự án âm nhạc lớn để khán giả có một đánh giá khác về anh trong một giai đoạn sáng tác mới. Với phim ảnh, Hoàng Bách vừa hoàn thành vai diễn trong một bộ phim truyền hình của đạo diễn Nhất Trung và đang chuẩn bị ra mắt một vai diễn trong vở hài kịch của nhóm Buffalo. 

Huy Vũ

Bạn có thể quan tâm