Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch quảng bá du lịch Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore đã lựa chọn Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch trong sự kiện quảng bá thương hiệu mới ra mắt vào tháng 9.

Hoàng Bách là một nghệ sĩ tài năng nhưng luôn biết cách cân bằng cuộc sống để chăm lo gia đình. Nam nhạc sĩ bày tỏ: “Tôi rất có duyên và đặc biệt yêu thích đảo quốc sư tử, bởi tại đây, mỗi thành viên đều có cách riêng để tận hưởng vẻ đẹp miền đất này”.

Anh chia sẻ, con trai luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực; con gái thì yêu thiên nhiên, những nơi náo nhiệt; còn vợ lại đam mê sưu tầm những vật dụng thời trang độc đáo; vì vậy Singapore là điểm đến mà vợ chồng Hoàng Bách lựa chọn cho mỗi kỳ nghỉ dài ngày.

Hoang Bach anh 1
Gia đình Hoàng Bách tại buổi họp báo của Tổng cục Du lịch Singapore.

Trong buổi họp báo giới thiệu thương hiệu truyền thông mới của Tổng cục du lịch Singapore - “Singapore - Passion Made Possbile” (tạm dịch: Nơi đam mê khơi mở tiềm năng), Hoàng Bách chính thức ra mắt với tư cách đại sứ.

Hợp tác cùng nam ca sĩ Tổng cục Du lịch đảo quốc sư tử mong muốn thông qua thương hiệu truyền thông này sẽ mang đến góc nhìn mới về một đất nước tràn đầy đam mê và sự thôi thúc tiềm năng khơi mở những niềm đam mê đó.

Những câu chuyện vô cùng gần gũi nhưng cũng đầy cảm hứng về con người và vùng đất đảo quốc được khai thác theo 6 chủ đề: Người ưa hoạt động, Nhà sưu tập, Nhà khám phá, Tín đồ ẩm thực, Người thích giao lưu và Người định hình văn hoá.

Sắp tới, Hoàng Bách cũng ra một sản phẩm âm nhạc đậm tinh thần Singapore. “Lời bài hát được viết dựa trên những trải nghiệm tuyệt vời của gia đình tôi tại đất nước này. Thông qua đó, tôi muốn truyền tải đến người nghe thông điệp về một Singapore tràn đầy niềm vui, hoạt động với một tinh thần vui tươi, lạc quan nhất”, anh nói.

Hoang Bach anh 2
Thương hiệu mới kể câu chuyện về một Singapore tràn đầy những đam mê.

Hiện tại, Tổng cục Du lịch Singapore đang tạo điều kiện để các tài năng Việt Nam cũng như những nhân vật có tầm ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác nhau có cơ hội được hợp tác, kể câu chuyện mới về đảo quốc, từ đó thúc đẩy thêm ngành công nghiệp không khói của nước này.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm