Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách quay MV cùng con gái 20 tháng tuổi

Trong MV "Người đàn ông trong ngôi nhà vắng" vừa phát hành, cựu thành viên AC&M tiết lộ "diễn viên nhí" trong MV chính là con gái còn chưa đầy 2 tuổi.

c
Chiều 1/8 tại phòng trà We (TP.HCM), ca sĩ Hoàng Bách đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng. Đây là ca khúc được cựu thành viên AC&M sáng tác và hòa âm từ năm 2007. Tuy nhiên, vì  lý do riêng tư nên đến thời điểm này anh mới đủ “dũng cảm" để biến hoàn thiện sản phẩm chính thức ra mắt công chúng.
c
Người đàn ông trong ngôi nhà vắng là câu chuyện về một người đàn ông, vì những đam mê với cuộc sống ngoài xã hội đã để mất đi điều quý giá nhất của đời mình – đó chính là gia đình. Với giai điệu đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt là phần lời tuy mộc mạc nhưng rất đau và sâu, ca khúc được kỳ vọng sẽ dễ dàng đi sâu vào lòng người và đánh những ai đang bước chân vào con đường sai trái.
c
MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng được thực hiện bởi những tên tuổi lớn trong làng điện ảnh như đạo diễn Nguyễn Tranh, Nguyễn Nam... Bản thân Hoàng Bách, với khả năng diễn xuất được tôi luyện từ sau bộ phim Quả tim máu nên lần này, anh một lần nữa khẳng định được năng khiếu của mình. Đặc biệt, anh cũng tiết lộ "diễn viên nhí" trong MV chính là con gái vừa tròn 20 tháng tuổi của mình. Cô bé đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ trước khả năng của mình, đặc biệt là những cảnh khóc.
c
Không quá ồn ào trong âm nhạc, tưởng chừng như Hoàng Bách đã quá mãn nguyện vớigia đình hạnh phúc, đủ nếp, đủ tẻ cùng người vợ làm hậu phương vững chắc. Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ anh luôn quan niệm mọi thứ nên diễn ra theo tự nhiên chứ đừng nên gò ép. Bản thân anh cũng không cố gắng làm mọi cách để hâm nóng tên tuổi, mà rất hạnh phúc vì vẫn giữ được tình cảm của đồng nghiệp và lượng khán giả trung thành riêng.
c
Hài lòng với cuộc sống gia đình viên mãn, nam ca sĩ thú nhận anh gặp không ít khó khăn để sáng tác trong những năm qua. Hoàng Bách cũng thành thật chia sẻ anh muốn chúng được có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác nên rất hiếm khi công khai trên mặt báo. Dù vậy, sắp tới, Hoàng Bách và cậu con trai lớn 7 tuổi sẽ tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế vì theo anh, đây là chương trình có tính nhân văn cao.
g
Diễn viên Khả Như đảm nhận vai người vợ của Hoàng Bách trong MV. Cô là gương mặt trẻ triển vọng trong làng kịch nói TP.HCM, người đồng thời là học trò, diễn viên trong các vở nhạc kịch như Highschool musical, Vũ nữ, Chicago.....mà Hoàng Bách có dịp cộng tác thời gian gần đây.
c
Đức Trí đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết ra mắt sản phẩm mới. MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng là sự mở màn cho một chuỗi các sản phẩm khác nhau mà Hoàng Bách sẽ trình làng trong giai đoạn sắp tới, giai đoạn hát và sáng tác sung sức tiếp theo của anh.

Phương Giang

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm