Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách tái hiện hình ảnh giáo sư mặc quần đùi đi dạy học

Trong MV “Đừng ngại ngùng” của nhóm P336, Hoàng Bách hóa thân thành thầy giáo mặc quần đùi đến lớp dạy học. Điều này khiến khán giả liên tưởng đến Phó hiệu trưởng Đại học Hoa Sen.

Không chỉ là giám đốc âm nhạc cho nhóm P336, Hoàng Bách còn ủng hộ học trò bằng cách tham gia diễn xuất trong MV Đừng ngại ngùng. Hóa thân thành thầy giáo, nam ca sĩ xuất hiện ở những giây đầu tiên trong MV.

Anh vào vai một thầy giáo hài hước với quần đùi, áo vest lên lớp và đánh thức những học trò của mình bằng giai điệu sôi động, giúp các em trút bỏ sự uể oải, mệt mỏi để tận hưởng một mùa hè ngập tràn sắc màu.

Hoang Bach lam ong giao pha cach trong MV anh 1
Hoàng Bách làm thầy giáo phá cách trong MV. Ảnh: BTC.

Khán giả sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh của vị giáo sư trường Đại học Hoa Sen từng gây tranh cãi trên cộng đồng mạng với áo vest và quần đùi đến lớp dạy học.

Được biết chính Hoàng Bách là người đã đưa ra ý tưởng tái hiện lại hình ảnh này trong MV. Giọng ca Vệt nắng cuối trời cho biết: “Tôi ủng hộ quan điểm và suy nghĩ của giáo sư trường ĐH Hoa Sen nên đã đưa ý tưởng này vào MV. Tôi nghĩ, một người thầy muốn truyền đạt tốt những kiến thức đến cho học sinh, thì trước tiên cần tạo sự thoải mái gần gũi với học trò, xóa bỏ khoảng cách giữa thầy và trò. Khi gần gũi với học trò, mình cũng sẽ học hỏi được nhiều điều từ các em”.

Ca khúc Đừng ngại ngùng do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, phần MV do đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện. Nhóm nhạc teen P336 là nhóm đông thành viên nhất Việt Nam với 10 người. P336 được đào tạo bài bản tại Việt Nam và Nhật Bản. MV đầu tay của nhóm có âm nhạc sôi động, hiện đại và hình ảnh đẹp, vui tươi.

Nhóm nhạc teen nhiều thành viên nhất Việt Nam tung MV đầu tay

10 thành viên của nhóm nhạc P336 vừa giới thiệu MV "Đừng ngại ngùng - Don't be shy" vào chiều 15/6 tại TP.HCM.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm