Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hải khoe giọng cao với hit của Hoàng Tôn

Để thể hiện đúng tinh thần R&B trong đêm nhạc cùng chủ đề ở chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Hải đã đến phòng thu nhờ Phúc Bồ hướng dẫn.

Khác với tuần nhạc latin phải tập luyện vũ đạo rất vất vả, chủ đề nhạc RnB trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài khiến cho Hoàng Hải thoải mái hơn.
Khác với tuần nhạc latin phải tập luyện vũ đạo rất vất vả, chủ đề nhạc RnB trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài tuần này khiến cho Hoàng Hải cảm thấy thoải mái hơn.
Ca khúc RnB tuần này Hoàng Hải thể hiện là lần đầu tiên anh hát và đã được thể hiện rất thành công bởi Hoàng Tôn. Trong clip hé lộ mới đây, có thể thấy, Hoàng Hải sẽ biểu diễn liên khúc Em không quay về - Để em rời xa. Đây được xem là một lựa chọn chính xác của Hoàng Hải ở thời điểm này khi cả hai ca khúc đều đang rất được khán giả mến mộ.
Với lợi thế về chất giọng nam cao, âm vực rộng nên Hoàng Hải quyết định chọn các bài hát R&B đòi hỏi quãng giọng rộng của Hoàng Tôn. Hoàng tử Vpop rất tự tin về phần trình diễn của mình vào đêm thi tối 31/5 tới đây.
Ca khúc Để em rời xa là một sáng tác của Phúc Bồ và Hoàng Tôn nên Hoàng Hải đã đến tận phòng thu của Phúc Bồ để cậy nhờ chàng nhạc sĩ trẻ hướng dẫn cách thể hiện đúng tinh thần bài hát.
Hoàng Hải chia sẻ: “Hoàng Tôn đã hát rất hay những ca khúc này. Tôi sẽ hát lại theo cách của tôi.  Tôi chỉ hát theo cách cảm nhận của mình, không quá tạo sự khác biệt”.
Trong phần trình diễn của mình, Hoàng Hải sẽ thể hiện khả năng đọc rap mà theo anh tự nhận xét là trên mức tệ một tí và "đọc rap để cho vui thôi".
Hoàng Hải sẽ tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo khi trình diễn 2 ca khúc lần này.
Chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài sẽ được lên sóng vào lúc  21h ngày 31/5 trên kênh HTV7.

Hạo Nhiên

Ảnh: HA

Bạn có thể quan tâm