Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hải ra mắt bản tình ca nồng nàn

Sau những ồn ào không đáng có, nam ca sĩ lặng lẽ giới thiệu ca khúc mới với lời nhắn nhủ: "Hãy yêu hết lòng và trân trọng những gì bạn đang có".

Trong năm 2013, lần đầu tiên Hoàng Hải quyết định tham dự một chương trình truyền hình thực tế là Cặp đôi hoàn hảo. Dù phải dừng bước ở tuần thứ 5 nhưng chương trình đã giúp Hoàng Hải tới gần với công chúng hơn. Tuy nhiên, trong dịp cuối năm, anh không may vướng vào scandal với một fan nữ. 
May rằng, trong khoảng thời gian đó, nam ca sĩ Hồ Gươm sáng sớm nhận được rất nhiều sự khích lệ và tin tưởng của rất nhiều anh chị em trong nghề và cả giới truyền thông cũng như các fan.  
Khi ổn định lại cuộc sống cũng như tinh thần, Hoàng Hải bắt tay vào hoàn thiện khâu cuối cùng của MV Nhắn gió mây rằng anh yêu em. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Vũ và sẽ xuất hiện trong album mà Hoàng Hải sắp phát hành. 
Lần đầu nghe bản demo của ca khúc, Hoàng Hải đã có một cảm xúc rất kỳ lạ. Ca từ gần gũi cùng giai điệu bay bổng nhưng lại vô cùng da diết, mãnh liệt và giằng xé khiến nam ca sĩ đã phải ngồi tĩnh lại một lúc rất lâu rồi mới chia sẻ được với tác giả rằng đây là ca khúc rất hợp với mình. Đoàn Minh Vũ chưa nghĩ ra tên của ca khúc nên Hoàng Hải chính là người “khai sinh” Nhắn gió mây rằng anh yêu em. 
Khi Hoàng Hải quyết định hát và quay MV ca khúc này để phát hành trong dịp Valentine 2014, ê-kíp làm việc của anh đã bày tỏ sự nghi ngại nội dung và ý nghĩa của Nhắn gió mây rằng anh yêu em có thể gây hiểu lầm. Tuy nhiên, Hoàng Hải biết rằng mình không lo được nhiều đến vậy. 
Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Vũ sáng tác và Hoàng Hải có nhiệm vụ dùng trực giác, sự từng trải của mình để bộc lộ được hết nội tâm của bài hát mà thôi. Nam ca sĩ cũng bật mí, hiện tại anh vẫn đang trên đường đi tìm một nửa của mình.
Với ca khúc này, Hoàng Hải muốn những người đang yêu là hãy cứ yêu nhau đi nhưng hãy yêu hết lòng và trân trọng những gì bạn đang có. Đừng nên vì những hiểu lầm nhỏ nhặt, giận hờn vô cớ mà dẫn đến những cuộc chia ly.
Trong MV lần này, bạn diễn của Hoàng Hải là Hoàng Mai Anh, nữ diễn viên từng ghi được dấu ấn trong bộ phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng.
Nhắn gió mây rằng anh yêu em là phát súng đầu tiên trong loạt dự án âm nhạc của Hoàng Hải trong năm 2014. Tiếp theo sau đây, anh sẽ cho ra mắt một album pop ballad như sở trường. 
Album dự kiến sẽ phát hành trong một thời gian ngắn tới đây. Đây cũng là album Hoàng Hải dành nhiều thời gian, tâm sức để biên tập và làm một album đúng chất Hoàng Hải nhất từ trước đến nay.
MV Nhắn gió mây rằng anh yêu em.

G.A.

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm