Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược' sành điệu và quyến rũ như thế nào?

Ngoài đời, nữ diễn viên Tần Lam luôn lựa chọn những trang phục rất hợp mốt khi xuất hiện trước công chúng.

Phong cach thoi trang Tan Lam anh 1
Vai Phú Sát Hoàng hậu trong bộ phim Diên Hi công lược khiến Tần Lam trở nên nổi tiếng hơn. Mọi thông tin và hình ảnh về người đẹp bắt đầu được khán giả chú ý. Tạo hình trong phim của nữ diễn viên thể hiện vẻ uy nghiêm, khí chất trang nhã của bậc mẫu nghi thiên hạ.
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 2
Hình ảnh của nữ diễn viên ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược. Cô luôn xuất hiện với phong cách thời trang phóng khoáng, trẻ trung cùng những bộ cánh street style sành điệu, hay loạt trang phục thảm đỏ gợi cảm. 
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 3
Không chỉ là nữ diễn viên thực lực của showbiz Hoa ngữ, Tần Lam còn là một trong những người đẹp có cơ hội tham dự các show diễn thời trang quốc tế. Gout ăn mặc của cô cũng được đánh giá rất cao. Xuất hiện tại Paris, nữ diễn viên lựa chọn mẫu áo khoác da bóng đi kèm mái tóc ngắn cá tính.  
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 4
Tần Lam luôn biến hóa hình ảnh liên tục để phù hợp các xu hướng thời trang trên thế giới. Với vóc dáng chuẩn, Tần Lam dễ dàng diện những bộ cánh cut-out hay kiểu dáng crop-top gợi cảm.
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 5
Street style của người đẹp luôn thu hút giới mộ điệu nhờ cách kết hợp trang phục khéo léo. Mỗi bộ cánh của nữ diễn viên đều không thiếu phụ kiện đi kèm. 
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 6
Đôi lúc, nữ diễn viên cũng thử sức với phong cách menswear nam tính. Những set đồ này thường đi kèm boots cao cổ. 
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 7
Trên thảm đỏ, hình ảnh Tần Lam hoàn toàn khác biệt. Cô thể hiện vẻ nữ tính, gợi cảm với những chiếc váy xòe nhẹ nhàng hay những đường cut-out quyến rũ. 
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 8
Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên Diên Hi công lược chọn mẫu đầm hai dây sắc xanh navy cùng đường xẻ đùi gợi cảm. Cô thể hiện vẻ sành điệu bằng chiếc thắt lưng đính đá lấp lánh. 
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 9
Đôi lúc, người đẹp cũng nhẹ nhàng với váy xòe điệu đà cùng họa tiết in nổi bật. 
Phong cach thoi trang Tan Lam anh 10
Điểm dễ dàng nhận thấy nhất trong phong cách của Tần Lam là cô không bao giờ làm lố trên thảm đỏ. Nữ diễn viên hiểu rõ ưu và khuyết điểm trên cơ thể, nên luôn lựa chọn trang phục phù hợp. Vẻ tinh tế trong thời trang của cô đến từ cách lựa chọn phụ kiện đi kèm. 

6 lý do khiến chị em mê Phó Hằng 'Diên Hi công lược' hơn xem cung đấu

Phó Hằng là minh chứng cho sự éo le của duyên phận: Xuất chúng, cao sang đến đâu cũng không có được người mà mình yêu.

Thiên Minh

Ảnh: Pinterest, Getty Images

Bạn có thể quan tâm