Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Ku và Phí Phương Anh mặc ăn ý ở Seoul

Quán quân The Face Việt Phí Phương Anh cùng stylist Hoàng Ku diện nhiều trang phục bắt mắt khi làm khách mời tại Tuần lễ thời trang Seoul mới đây.

Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 1
Phí Phương Anh và stylist Hoàng Ku nằm trong danh sách khách mời Việt tới dự Tuần lễ thời trang Seoul Thu Đông 2017 đang diễn ra ở Hàn Quốc. Trên trang cá nhân mới đây, quán quân The Face Việt Nam 2016 và stylist đình đám cập nhật những hình ảnh mới nhất tại sự kiện thời trang này. Chiều 28/3, người đẹp họ Phí và Hoàng Ku chọn tông màu xanh lá cây để làm nét nổi bật cho trang phục.

 

Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 2
Phí Phương Anh diện áo len xanh hiệu Balenciaga, quần jeans ống loe trendy của Zara cùng áo khoác lông thời thượng Amonavis. Những món đồ phụ kiện như vòng choker, túi xách và hoa tai bản to làm nên tổng thể chỉn chu.  

Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 3
Người đẹp còn gây chú ý khi dùng son quẹt mắt mang đến diện mạo lạ lẫm. Cô chia sẻ vì để quên màu mắt nên Hoàng Ku dùng ngay cây son để “chữa cháy”.

 

 

Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 4
 Hoàng Ku diện hẳn “cây xanh” là bộ suit của nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến, đi kèm với giày Zanotti. Phần lưng áo là điểm nổi bật nhờ họa tiết thêu ấn tượng. Stylist trẻ cũng biến tấu bằng cách thắt bow tie (nơ bướm) thay vì cà vạt cho bộ suit. 

 

Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 5
Trước đó, bộ đôi này cũng diện trang phục sành điệu không kém. 
Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 6
Phí Phương Anh mang tới bộ váy liền, kết hợp với boots cao và găng tay mang tới vẻ thời thượng cho diện mạo. Người đẹp còn tô son tím đậm ăn ý với màu tóc. Chiếc kính tráng gương mắt tròn là phụ kiện đắt giá cho tổng thể.
Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 7
Hoàng Ku tiếp tục phong cách chất với bộ suit của Alenxander McQueen kết hợp giày loafers của Gucci, kính mắt Gentle Monster. Chiếc áo bắt mắt nhờ những chi tiết thêu nổi bật. 

 

Hoang Ku va Phi Phuong Anh mac an y o Seoul anh 8
Hình ảnh bộ đôi xem show diễn của nhãn hiệu Bourie trong ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang. 

 


Gu thời trang của 5 stylist nổi bật trong làng mốt Việt

Hoàng Ku chuộng phong cách unisex trong khi Lê Minh Ngọc chọn style lịch lãm và Diệp Linh Châu nổi loạn với các item phá cách.




Lưu Phong

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm