Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My ít cơ hội nếu HH Hoàn vũ ban hành luật mới

Sau vòng bán kết, BTC sẽ chỉ chọn 8 thí sinh vào vòng trong thay vì 10 như trước, vì vậy, cơ hội vượt qua bán kết tại cuộc thi năm nay của Hoàng My càng ít hơn.

Hoàng My ít cơ hội nếu HH Hoàn vũ ban hành luật mới

Sau vòng bán kết, BTC sẽ chỉ chọn 8 thí sinh vào vòng trong thay vì 10 như trước, vì vậy, cơ hội vượt qua bán kết tại cuộc thi năm nay của Hoàng My càng ít hơn.

>>10 gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ 2011
>>Trang phục truyền thống độc đáo ở Hoa hậu Hoàn vũ 2011
>>Hoàng My viết nhật ký khi ngồi trên xe bus

Trước đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có format là 15-10-5, tức là đêm chung kết sẽ chọn ra 15 thí sinh nổi bật để tham gia phần thi áo tắm. Sau đó, 10 thí sinh trong số này sẽ được đi tiếp để thi trang phục dạ hội; 5 thí sinh sẽ bị loại, và những người còn lại bước vào phần thi ứng xử để chọn ra một người đẹp vẹn toàn.

Tuy vậy, năm nay, nhiều khả năng cuộc thi sẽ thay đổi format sang thành 16-8-4, nghĩa là số thí sinh vào vòng trong sẽ ít hơn. Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ BTC của cuộc thi nhưng người đẹp Haiti đã tiết lộ việc này trên trang cá nhân Twitter, Hoa hậu Nga cũng đã đề cập về thông tin trên blog cá nhân nên khả năng thay đổi là rất lớn.

Hoa hậu Hoàn vũ đổi format, Hoàng My ít cơ hội vào sâu

Người đẹp Haiti tiết lộ thông tin trên Twitter

Trên diễn đàn của cuộc thi, một số người tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây chỉ là một tin đồn. Trong khi đó, một thành viên khác lại cho biết: “Tôi không hề bị shock trước thông tin này. Tôi đoán trước được rằng forrmat của Miss Universe 2011 sẽ thay đổi giống forrmat của Miss USA 2011”.

Nếu thông tin mà người đẹp Haiti khẳng định là đúng sự thật thì cơ hội cho các thí sinh khác nói chung cũng như đại diện của Việt Nam - Vũ Hoàng My - nói riêng vượt qua được vòng bán kết sẽ bị hạn chế. Tại cuộc thi năm nay, Hoàng My cũng không thật sự nổi bật so với các người đẹp khác ngoài bộ trang phục dạ hội ấn tượng được BTC khen ngợi. Tính đến thời điểm này, thành tích cao nhất mà Việt Nam đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là có mặt trong Top 15 năm 2008.

Dù vậy, Hoàng My vẫn có khả năng vào tới bán kết khi BTC cuộc thi tiến hành cuộc bình chọn trực tuyến cho việc lựa chọn thí sinh vào vòng này. Để bình chọn, người hâm mộ truy cập vào website http://www.missuniverse.com/members/contestants hoặc www.NBC.com.

Trước đó, trang Globalbeauties cũng khẳng định thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ không có phần thi trang phục dân tộc, thay vào đó, BTC sẽ chỉ chiếu một đoạn phim ngắn về trang phục của các thí sinh.

121

Vũ Vũ

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm