Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My khoe vai trần quyến rũ

Nàng á hậu diện chiếc váy quây màu đỏ rực hút hồn ánh mắt vô số người hâm mộ.

Hoàng My khoe vai trần quyến rũ

Nàng á hậu diện chiếc váy quây màu đỏ rực hút hồn ánh mắt vô số người hâm mộ.

>> Xem Hoàng My phỏng vấn các siêu sao Hollywood 
>> Hoàng My duyên dáng bên hai sao của 'Avengers' 
>> Hoàng My phủ nhận chuyện biết trước kết quả 'Bước nhảy hoàn vũ' 
>> Hoàng My sang Mỹ phỏng vấn Scarlett Johansson

Tối 7/5 vừa rồi , Hoàng My cùng các fan của mình xem Siêu anh hùng báo thù trong một xuất chiếu đặc biệt tổ chức tại cụm rạp Megastar ở TP.HCM.

Trước đó, Á hậu Hoàng My đã có dịp xem trước bộ phim trong sự kiện họp báo toàn cầu tổ chức tại Los Angeles giữa tháng 4 vừa qua.

Cô còn may mắn hơn khi có cơ hội tiếp xúc và phỏng vấn dàn siêu anh hùng. Chính bởi thế, qua giọng nói, nét mặt... người hâm mộ có thể thấy rõ rằng dường như Hoàng My vẫn chưa hết háo hức mỗi khi nhắc đến bộ phim và các nhân vật của Marvel.

Không chỉ cùng xem phim, Hoàng My còn có những chia sẻ thú vị cùng fan về các hoạt động xung quanh bộ phim cũng như chuyến đi tham dự họp báo toàn cầu và những điều mà cô thích nhất từ bộ phim.

Vì đây là sự kiện gặp mặt người hâm mộ nên Hoàng My quyết định trang điểm thật nhẹ nhàng và diện chiếc váy quây màu đỏ in những bông hoa trắng thật nổi bật.

Cô chọn những chiếc vòng bản to làm phụ kiện để tôn vinh bộ váy đỏ của mình.

Hoàng My vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ. Cô thậm chí còn trao đổi số điện thoại và email với những bạn có chung sở thích xem phim để sau này còn liên lạc, tám chuyện về những bộ phim yêu thích.

Quỳnh Anh

Ảnh: M.S

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: M.S

Bạn có thể quan tâm