Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Oanh tiết lộ người đàn ông đầu tiên khiến mình rung động

Trong buổi họp báo, nữ MC bất ngờ tiết lộ người đầu tiên cô thích cách đây 17 năm chính là bạn cùng lớp - MC Quang Bảo.

MC Hoàng Oanh tiết lộ về người đàn ông đầu tiên mình yêu Nữ MC kể có tình cảm với người bạn học chung lớp, chung trường - MC Quang Bảo nhưng không dám thổ lộ

Chiều 5/3, chương trình âm nhạc Ai sẽ thành sao có buổi ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của 4 giám khảo gồm Ngọc Sơn, Quang Dũng, Phương Thanh, Minh Tuyết, MC Hoàng Oanh và Quang Bảo.

Chia sẻ trong chương trình, Hoàng Oanh tiết lộ: “Tôi rất vui khi được gặp lại Quang Bảo trong chương trình. Quang Bảo là tháng năm rực rỡ của tôi, là người con trai đầu tiên tôi thích".

"Chúng tôi quen biết nhau 17 năm qua, học chung trường, chung lớp rồi tới giờ lại đứng chung sân khấu. Quen nhau lâu như vậy nên cả hai kết hợp với nhau rất ăn ý, nhiều khi không cần kịch bản”, cô kể.

Hop bao Ai se thanh sao mua 2 anh 1
Hoàng Oanh và Quang Bảo tại sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trước tâm sự của Hoàng Oanh, đạo diễn Trần Vi Mỹ nói thêm: “Cặp đôi này làm mất nhiều thời gian của chúng tôi trong quá trình ghi hình. Hoàng Oanh và Quang Bảo liên tục tán tỉnh nhau từ sân khấu tới hậu trường. Thậm chí họ còn cầm micro công khai thả thính nhau”.

Minh Tuyết tiếp lời và không quên gán ghép cặp đôi MC: “Hai bạn từng chung trường, chung lớp, bây giờ chung sân khấu. Vậy là hai em có cơ hội chung nhà luôn đúng không?”.

Quá bất ngờ trước chia sẻ của Hoàng Oanh, Quang Bảo vội giải thích: “Không phải Hoàng Oanh thả thính tôi đâu. Oanh nói một câu làm tôi tan nát cõi lòng vì ở bên tôi cô ấy không có cảm giác tôi là con trai”.

Trước khi đến với nghề MC, Hoàng Oanh từng đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Tiếp đó, cô giành danh hiệu Én đồng Người dẫn chương trình 2013. Bốn năm trước cô công khai tình yêu với diễn viên Huỳnh Anh nhưng cả hai sau đó chia tay vào năm 2017.

Hoàng Oanh mới có vai diễn Dung đại ca ấn tượng trong phim Tháng năm rực rỡ.

Hop bao Ai se thanh sao mua 2 anh 2
Bộ tứ giám khảo của Ai sẽ thành sao mùa 2 gồm Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh và Quang Dũng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Cũng tại họp báo, ca sĩ Minh Tuyết tâm sự lý do cô nhận lời ngồi ghế nóng chương trình: "Sống ở Mỹ, show diễn bên đó nhiều nên khi nghe ban tổ chức ngỏ lời, tôi định không nhận. Tuy vậy khi biết anh Quang Dũng nhận lời thì tôi đã thay đổi".

"Anh em rủ nhau cùng làm, cùng sắp xếp công việc để về Sài Gòn với nhau. Cùng với Phương Thanh, chúng tôi thoải mái chặt chém nhau trên ghế nóng mà không cả nể. Người tôi sợ bị giận là anh Ngọc Sơn", cô nói.

Ngoài ra, em gái Cẩm Ly cho biết niềm hạnh phúc khi chứng kiến học trò trưởng thành, tiến bộ trong nghề và cuộc sống cũng là động lực để cô về Việt Nam.

Năm 2017, học trò của Minh Tuyết đã đăng quang Ai sẽ thành sao. Vì vậy, cô đặt ra mục tiêu của mình và đội trong năm nay là giữ ngôi vị quán quân.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm