Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Oanh trở thành Top Girl 2012

Vượt qua hơn 3.500 thí sinh, Vũ Ngọc Hoàng Oanh đã xuất sắc giành được danh hiệu Top Girl 2012 và trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng THEFACESHOP.

Hoàng Oanh trở thành Top Girl 2012

Vượt qua hơn 3.500 thí sinh, Vũ Ngọc Hoàng Oanh đã xuất sắc giành được danh hiệu Top Girl 2012 và trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng THEFACESHOP.

 
Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Top Girl 2012

Khách sạn Sheraton (TP.HCM), nơi diễn ra Gala Chung kết Top Girl 2012 như sôi động hẳn lên bởi sự xuất hiện của các khách mời.

 
Bộ 3 BGK: Thạc Cutie, Trúc Diễm, Phạm Hoài Nam
 
Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cùng đại diện THEFACESHOP Hàn Quốc
 
Ca sĩ Khởi My
 
Kelbin và Mie
 
Ca sĩ Minh Tuấn và Don Nguyễn
 
Đội hình Top Girl Việt Nam 2012

Mở màn chương trình là phần kết hợp giữa các Top Girl và vũ đoàn Oh trong ca khúc Breakdown, một ca khúc của Kim Hyun Joong là món quà đặc biệt mà các cô gái xinh đẹp dành tặng chàng Kim. Nụ cười tươi tắn kết hợp bài nhảy cover chính xác đẹp mắt đã làm toát lên nét năng động của những cô nàng Top Girl.

 
Bà Lê Thị Bích Phượng, Tổng giám đốc THEFACESHOP Việt Nam trao hoa cho BGK Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, chuyên gia trang điểm Thạc Cutie.
 
Ông Nguyễn Tấn Hiền, Giám đốc Marketing THEFACESHOP Việt Nam trao hoa cho đối tác tổ chức, đại diện công ty VNG và khách sạn Sheraton
 
Những khách mời đại diện THEFACESHOP đến từ Hàn Quốc
 
Phần trình diễn áo dài của Top 5 đã thu hút mọi hướng nhìn và ống kính máy quay của kênh truyền hình Hàn Quốc.
 
Nhóm V.Music giải tỏa không khí căng thẳng của các Top Girl bằng ca khúc Quê hương tôiXinh tươi Việt Nam trẻ trung,  ngọt ngào và rất Việt Nam.
 
Giải thưởng cho Top 5

Khi danh hiệu Top Girl 2012 được tuyên bố thuộc về thí sinh Vũ Ngọc Hoàng Oanh, cả khán phòng vang tiếng vỗ tay để chúc mừng cho cô nàng xinh đẹp nhất. Riêng về phần mình, Hoàng Oanh xúc động gần như phát khóc vì không nghĩ mình sẽ dành được vinh dự to lớn này.

 
Giây phút đăng quang của Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Top Girl 2012

Hoàng Oanh chính thức trở thành đại diện vẻ đẹp Việt Nam sánh vai với Top Girl 8 nước bạn tại đất nước Hàn Quốc.

Xem clip chương trình tại đây

Nguồn: Thefaceshop

Nguồn: Thefaceshop

Bạn có thể quan tâm