Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Phi quậy hết cỡ tại Học viện ngôi sao

Chàng MC trẻ tuổi đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống và định hướng nghề nghiệp giúp các thí sinh Học viện ngôi sao rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Chia tay Quang Minh và Trường Quang, top 7 của Học viện ngôi sao tiếp tục đến với những thử thách mới qua chủ đề biểu diễn sân khấu và giao lưu với khán giả. Khách mời đầu tiên trong tuần thứ 7 là chàng MC, diễn viên vui nhộn Hoàng Phi. Anh là vị khách mời nhỏ tuổi nhất và cũng là người "chịu chơi" nhất trong số các khách mời đã đến với Học viện ngôi sao. Trong lần gặp gỡ này, Hoàng Phi đã cho các thí sinh của Học viện ngôi sao được tận mắt chứng kiến độ quái dị đã trở thành thương hiệu của mình.

Hoàng Phi quậy thả ga với các thí sinh của Học viện ngôi sao.

Hoàng Phi mang đến một thử thách vui nhộn cho các học viên. Anh chia 7 người ra làm 4 đội gồm 1 nam và 1 nữ, mỗi học viên nam phải cõng một học viên nữ chạy quanh khu hồ bơi với những chướng ngại vật và sự cản phá của 3 đội còn lại. Trò chơi của MC Hoàng Phi đã đem đến không ít tiếng cười và những giờ phút thư giãn thoải mái cho top 7 của Học viện ngôi sao. Kết quả, đội của Hòa Minzy và Gia Bảo là người chiến thắng ở thử thách này.

Top 7 Học viện ngôi sao hào hứng với thử thách của Hoàng Phi.

Bên cạnh những giây phút vui chơi sảng khoái, Hoàng Phi cũng dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu, trò chuyện với từng học viên một và chỉ ra những ưu, khuyết điểm của mỗi người. 

Trước buổi làm việc với top 7 của Học viện ngôi sao, nam MC này cũng đã rất cẩn thận tìm hiểu về từng học viên một thông qua một bản đánh giá chi tiết. Hoàng Phi cho biết anh không đến với Học viện ngôi sao với tư cách một chuyên gia hướng dẫn, mà là một người bạn đồng trang lứamay mắn tiếp xúc với nghề sớm, đến để chia sẻ kinh nghiệm. “Có thể tôi đi trước các bạn một bước, có nhiều kinh nghiệm hơn các bạn một ít, nhưng quan trọng vẫn là tinh thần và sự đồng cảm của những con người trẻ giàu nhiệt huyết” - Hoàng Phi nói.

MC trẻ tuổi đã có những chia sẻ chân thành đến các học viên.

Bước qua một nửa chặng đường, các học viên của Học viện ngôi sao đã lần lượt đối diện với nhiều thử thách, tích lũy được cho mình không ít những kiến thức, kinh nghiệm cho sự nghiệp của một ca sĩ tương lai. Ở tuần lễ thứ bảy với chủ đề biểu diễn sân khấu và giao lưu khán giả, các học viên cũng sẽ được làm việc với những khách mời đặc biệt đến tư vấn và hỗ trợ đào tạo những kĩ năng này. 

Bên cạnh đó, việc tập luyện cho phần trình diễn của tuần mới dường như trở nên áp lực hơn bao giờ hết khi cùng lúc các học viên phải chuẩn bị cho cả 2 tuần: bài hát solo và bài hát diễn với vũ đoàn. 

Việc chỉ còn lại 7 học viên cũng đồng nghĩa với việc nhóm an toàn ngày càng ít lại và nguy cơ vào vòng nguy hiểm của mỗi người tăng lên bởi những cái tên còn lại đều ngang sức ngang tài. Và như các chuyên gia đã nói, ngay cả những gương mặt của top xuất sắc cũng không được phép lơ là tập luyện, bởi chỉ cần  một sai sót nhỏ cũng có thể khiến học viên đó phải dừng chân tại Học viện ngôi sao.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm