Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Phúc trở thành chủ tiệm phở trong phim mới

Trong “Kung Fu Phở”, nam diễn viên hóa thân thành một ông chủ quán phở, vừa biết nấu ăn ngon, vừa giỏi võ và đậm chất hài hước.

Khoảng thời gian gần đây, Hoàng Phúc chuyên trị vào vai các ông trùm giỏi đánh đấm. Với dự án mới Kung Fu Phở, anh tiếp tục phát huy tài năng võ nghệ, đồng thời thể hiện nét mới lạ khi vào vai ông chủ quán phở hài hước.

Nhân vật có tên Vũ Gia, một trong những học trò của Vân Cù đại sư khi còn trẻ. Ông có một người huynh đệ là Cồ Gia. Nhưng do cả hai tranh giành con gái sư phụ và bí kíp nấu phở mà nảy sinh mâu thuẫn, kéo dài cho tới tận đời con cháu.

Từng tham gia nhiều phim hành động, nhưng đây mới là lần đầu tiên Hoàng Phúc góp mặt trong một dự án hài hành động. Anh hy vọng mình có thể kể nhiều câu chuyện thú vị xung quanh món phở thông qua Kung Fu Phở.

Ở đầu phim, Hoàng Phúc cùng Mai Sơn đem đến một trường đoạn hành động mãn nhãn. Dù có nhiều kinh nghiệm đấm đá, nam diễn viên vẫn cần phải chăm chỉ luyện tập để hạn chế tối đa việc sử dụng diễn viên đóng thế.

Binh khí trong phim dành cho các nhân vật là các... dụng cụ để nấu phở. Hoàng Phúc rất hào hứng trước trải nghiệm mới.

Có một điều thú vị là Hoàng Phúc không dùng phở trong suốt quá trình quay phim, dù Kung Fu Phở tập trung hoàn toàn vào món ăn này.

Mô tả về Vũ Gia, Hoàng Phúc cho rằng đây là một người nghiêm khắc, tinh thông võ nghệ, nhưng lại có lúc yếu mềm về mặt tình cảm.

Vũ Gia về già gây ấn tượng bằng tạo hình hài hước thông qua bộ râu và mái tóc “móc line trắng” lạ lẫm. Hoàng Phúc muốn người xem cảm thấy ấn tượng ngay từ lần đầu trông thấy nhân vật.

Kung Fu Phở dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc trong tháng 8.
Kung Fu Phở dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc trong tháng 8.

Tuấn Lương

Ảnh: Phong Việt

Bạn có thể quan tâm