Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Quyên, Hương Tràm tiếp tục 'chạm trán'

Hai giọng ca trẻ của làng nhạc Việt tiếp tục có dịp cùng nhau đọ sức trên sân khấu lớn.

Hoàng Quyên, Hương Tràm tiếp tục 'chạm trán'

Hai giọng ca trẻ của làng nhạc Việt tiếp tục có dịp cùng nhau đọ sức trên sân khấu lớn.

Sau Giọng hát Việt Vietnam Idol, Hương Tràm và Hoàng Quyên trở thành hai cái tên sáng giá đại diện cho các giọng ca trẻ bước ra từ các cuộc thi truyền hình thực tế nhờ đều sở hữu giọng hát cao vút đầy kỹ thuật, bản lĩnh sân khấu đã được tôi luyện qua nửa năm thi thố cũng như ngoại hình xinh xắn.

Nếu như Hoàng Quyên có kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo vững vàng thì Hương Tràm lại sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và phong cách “công chúa nhạc Pop”. Vì vậy, khán giả vẫn luôn chờ đợi ở họ những cuộc cạnh tranh ngầm thú vị trên một sân khấu. Lần song ca đầu tiên trong show Chuyện tình ở Hà Nội cuối tháng 5 vừa qua đã mang đến những phép tính so sánh đầu tiên với kết quả “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Sau show diễn này, họ lại tiếp tục có duyên đứng chung sân khấu trong chương trình Thành phố mưa bay diễn ra tại Hải Phòng vào tối nay (29/6)

Hoàng Quyên, Hương Tràm tiếp tục 'chạm trán'.

Hoàng Quyên sẽ thể hiện 2 ca khúc Và em có anh Gió mùa về. Trong khi đó, quán quân Giọng hát Việt sẽ thể hiện nội lực bằng loạt 4 ca khúc liên tiếp Anh, Ngại ngùng, Nắng có còn xuân, I will always love you.

Mr Đàm là giọng ca "đinh" của đêm nhạc.

Không chỉ có áp lực khi trình diễn cùng nhau, 2 cô gái này còn gặp áp lực lớn không kém bởi xuất hiện cùng họ trong chương trình còn là một trong những nhân vật cực hot của showbiz: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Từng có kinh nghiệm chục năm lưu diễn khắp các tỉnh thành trong cả nước, mỗi nơi anh đặt chân đến đều nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả. Lần này hứa hẹn cũng không ngoại lệ khi anh mang đến sáu bản tình ca ngọt ngào được anh chuẩn bị rất kỹ lưỡng để phục vụ khán giả, trong đó có ca khúc chủ đề của show diễn: Thành phố mưa bay.

Các ca sĩ khác gồm The Men, Tùng Lâm Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2000 Bảo Ngọc, giải gương mặt đẹp hoa hậu các dân tộc Thu Hà.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm