Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Quyên, Kimmese làm mới nhạc cách mạng

Chương trình Quà tặng thời gian với chủ đề "Việt Nam quê hương tôi" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ như Đinh Mạnh Ninh, Kimmese, Hồng Dương, nhóm OPlus.

Trong chương trình phát sóng vào lúc 20h15 ngày 27/8, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nhạc cách mạng đi cùng năm tháng. Tuy nhiên, các bài hát tưởng như đã quen thuộc này được phối lại theo phong cách mới mẻ, hiện đại hơn. 

Ca sĩ Đăng Khôi, người đảm nhận vai trò sản xuất chương trình, chia sẻ tiêu chí của Quà tặng thời gian là giúp thế hệ trẻ biết và yêu mến nhiều hơn các ca khúc hào hùng một thời. Vì thế, anh cùng ê-kíp luôn cố gắng mời thật nhiều gương mặt ca sĩ trẻ, có sức ảnh hưởng đến công chúng. 

Ca sĩ Thanh Lam trong phòng thu. Ảnh: BTC

Ngoài những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt như Thanh Lam, Quang Dũng, Tùng Dương, Lê Hiếu, chương trình lần này có sự góp mặt của loạt ca sĩ trẻ, gồm Hoàng Quyên, Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Kimmese, nhóm OPlus, nhóm Ngũ cung.

Đây là lần thứ hai các chàng trai OPlus tham gia chương trình. Ảnh: BTC

Trước đó, chương trình Quà tặng thời gian số đầu tiên, diễn ra tại Hà Nội, cũng thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ như Bảo Trâm Idol, Ngô Kiến Huy, Dương Hoàng Yến... Đặc biệt, màn song ca Bài ca không quên của hai diva Mỹ Linh và Thanh Lam để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người yêu nhạc. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm