Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thị Yến giành ngôi Hoa hậu Quý bà Việt Nam

Quý bà đến từ TP HCM với cách trả lời ứng xử tự tin và chân thành đã vượt qua 63 thí sinh khác giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt vừa tổ chức tại Vũng Tàu đêm 26/9.

Hoàng Thị Yến giành ngôi Hoa hậu Quý bà Việt Nam

Quý bà đến từ TP HCM với cách trả lời ứng xử tự tin và chân thành đã vượt qua 63 thí sinh khác giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt vừa tổ chức tại Vũng Tàu đêm 26/9.

Hoàng Thị Yến giành ngôi Hoa hậu Quý bà Việt Nam
Hoàng Thị Yến - Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009. Ảnh: Đất Việt

Quý bà của Vũng Tàu, thí sinh Đàm Thị Lý nhận danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Thu Hà với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về thí sinh Hoàng Thị Yến. Cô nhận vương miện trị giá 200 triệu đồng và 150 triệu đồng tiền mặt cùng bộ trang sức trị giá 10 nghìn USD.

Như vậy Hoàng Thị Yến và Nguyễn Thị Thu Hà sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hâu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới, tổ chức vào tháng 11 tới tại Vũng Tàu.

Trên sân khấu được dàn dựng khá đơn giản, các thí sinh trải qua các phần thi trang phục truyền thống, dạ hội, áo tắm và ứng xử. Có thể nhận thấy khá nhiều gương mặt quen thuộc trong các thí sinh như Hoa hậu Phụ nữ Trần Bảo Ngọc, Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu 2006 K''The..

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi ban tổ chức chọn ra top 20 quý bà mà không có tên Trần Bảo Ngọc. Vẻ ngỡ ngàng toát lên khá rõ trên gương mặt cô.

Top 6 lọt vào vòng ứng xử là các thí sinh Hoàng Thị Yến, Trần Thị Kim Hương, Đàm Thị Lý, K''The, Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Hồng Thắm.

Dù là các quý bà theo như giới thiệu họ là những nữ doanh nhân thành đạt nhưng màn ứng xử của các thí sinh không tạo được ấn tượng với khán giả. Các thí sinh tỏ ra khá lúng túng trong cách diễn đạt, tuy nhiên có thể nhận thấy rõ sự chân thật trong cách trả lời của các quý bà.

Riêng thí sinh Hoàng Thị Yến tỏ ra khá tự tin khi trả lời câu hỏi: "Lý do gì thôi thúc chị tham gia cuộc thi này?" Chị nói: "Tôi tham gia cuộc thi này vì đây là lần đầu tiên có một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, sự mặn mà của người phụ nữ đã có gia đình, bên cạnh đó, tôi được khẳng định bản thân và tôi thấy như vậy tôi đã là người chiến thắng. Nhưng quan trọng hơn là tôi tham gia cuộc thi vì nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt từ phía người chồng của tôi". Câu trả lời này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Câu trả lời này đã cộng điểm cho Hoàng Yến giành vương miện hoa hậu.

K’The, người đẹp đến từ Tây Nguyên khá chân thành khi bộc bạch trước câu hỏi: “Hãy kể về sự thành đạt của chị?” - “Sự thành đạt của tôi là một gia đình với con gái xinh xắn như thiên thần và một người chồng yêu thương tôi hết lòng”.

Ngoài 3 danh hiệu chính, ban tổ chức còn trao các danh hiệu phụ cho các thí sinh như quý bà có khuôn mặt ăn ảnh nhất, Mái tóc đẹp nhất, Nụ cười đẹp nhất, Làn da đẹp nhất, Hình thể đẹp nhất, Năng khiếu thể thao tốt nhất, Tính cách năng động nhất, Giàu nghị lực nhất, Phong cách lịch thiệp, Duyên dáng nhất, Trang phục truyền thống đẹp nhất, Dạ hội đẹp nhất, Quý bà thành đạt nhất.

Danh hiệu Quý bà thân thiện do chính các thí sinh bình chọn thuộc về Phạm Hồng Thắm.

Hà Mi

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm