Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy cuốn hút với phong cách freestyle ở London

Chọn chiếc áo sơ mi sọc, cùng váy đen và đôi giầy boot thấp cổ, quán quân "Vietnam's Next Top Model" thỏa sức khám phá thủ đô nước Anh trong một buổi chiều ngập nắng.


Hoàng Thùy tươi tắn khi đặt chân đến London. Dù trước đó, cô phải trải qua hơn chục giờ bay từ TP.HCM sang xứ sở sương mù.
Hoàng Thùy đã đến London nhiều lần, nhưng lần này cô mới có dịp dành trọn 1 ngày sau những buổi chụp hình cho một số tờ tạp chí thời trang và những show diễn để khám phá nơi này một cách trọn vẹn nhất.
Cô nàng còn vác ba lô và khám phá các hệ thống phương tiện công cộng ở thành phố sương mù như xe bus và tàu điện ngầm. Cô cho biết nếu muốn hiểu được nét văn hóa độc đáo của mỗi quốc gia thì hãy hòa vào cuộc sống của họ bằng những cách thức đơn giản nhất, lúc đó sẽ khám phá và bắt gặp những điều tuyệt đẹp của mỗi vùng lãnh thổ mà mình đến.
Điểm đáng chú ý chính là street style dạo phố của Hoàng Thùy lần này rất "bụi" và cá tính đúng "chất" của một người du hành dày dạn kinh nghiệm.

Ngày 5/9 vừa qua, Hoàng Thùy và ê-kíp lần này đã có một fashion show hoành tráng tại London trước khi tới Scotland trình diễn show diễn trong lễ hội khám phá văn hóa Việt vào ngày 7/9 do đại sứ quán Việt Nam tại vương quốc Anh và Bắc Ireland tồ chức
Trong hành trình khám phá London, Hoàng Thùy quyết định thuê ngay một chiếc xe đạp để tự vi vu đến những điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất này.
Quán quân Vietnam's Next Top Model ngày càng xinh đẹp và bản lĩnh.

Vũ Trung

Bạn có thể quan tâm