Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy diện crop-top tự tin xuống phố Sài Gòn

Quán quân Vietnam's Next Top Model ngày càng khéo léo trong việc phối trang phục, tạo cho mình hình ảnh trẻ trung, cá tính và năng động.

Trở về từ sàn diễn thu đông London 2014, Hoàng Thùy được xem là một trong những người mẫu có phong cách thời trang đường phố nổi bật của showbiz. Gu street style của quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 không chỉ giúp cô bộc lộ được cá tính riêng mà còn thể hiện được sự trẻ trung, năng động của lứa tuổi 9X.


Xuống phố lần này, cô nàng kết hợp chân váy da với áo cúp ngực tông màu đen, điểm nhấn là áo vest hồng khoác ngoài và cặp kính mát cùng màu. Trang phục giúp Hoàng Thuy nổi bật giữa đám đông.
Chiếc nón fedora giúp bộ trang phục bớt đơn điệu và thêm phần cá tính.
Hoàng Thùy biến hóa chiếc áo vest công sở đơn điệu thành một phần của set trang phục cá tính và mạnh mẽ đầy thú vị.
Sau hơn 2 năm đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy đã dần tạo ra cho mình được gout ăn mặc có cá tính riêng. Vốn sở hữu thân hình chuẩn do thường xuyên tập thể dục, nữ người mẫu thích chọn những trang phục giúp cô khoe vòng eo con kiến, không chút mỡ bụng.

Là một trong những người mẫu Việt thế hệ mới gặt hái được ít nhiều tiếng vang nhờ sự thể hiện tốt tại London Fashion Week, Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông và khán giả Việt. Bàn đạp này tiếp tục mở ra cho cô nhiều cơ hội mới. Sắp tới, cô sẽ làm việc ở Singapore và tiếp tục xuất hiện ở các tuần lễ thời trang lớn.
Hoàng Thùy xây dựng hình ảnh cá tính trên sàn diễn, thân thiện ở đời thường.

Với trang phục thường ngày, Hoàng Thùy ưa chuộng những bộ cánh có màu sắc tươi tắn với cách phối block color như set trang phục này.


Giày đế bằng giúp cô khoe được nét tomboy có sẵn và cũng là nét riêng của Hoàng Thùy khi so sánh với nhiều người mẫu nữ tính khác.

Trong các bức ảnh street style, Hoàng Thùy thường cười rất tươi tắn, khác xa với nét sắc lạnh của cô trong những bộ ảnh thời trang hoặc trên sàn diễn.

Ở show diễn Biển nhớ của Đỗ Mạnh Cường thời gian vừa qua, Hoàng Thùy được đảm nhận vị trí mở màn. Cô cũng là người được nhà thiết kế dắt tay ra chào khán giả ở phần kết. Phần thể hiện tự tin trên sàn diễn trong suốt buổi diễn khiến cô thường xuyên nhận được những tràng vỗ tay từ người xem.


Phong cách mix trang phục block color cũng được Hoàng Thùy ứng dụng ở bộ cánh này.

Vest công sở phá cách, áo crop top khoe eo con kiến và quần chất liệu thun ôm sát giúp người mẫu khoe được những đường cong khỏe khoắc, gơi cảm.
Trong set đồ này, cô chọn giày cao 7cm để tôn vóc dáng thanh mảnh.
Hoàng Thùy tự tin tạo dáng trên phố.
Việc đầu tư cho hình ảnh street style giúp Hoàng Thùy nhận được nhiều điểm cộng nơi những người yêu thích thời trang.

Tường Danh

Photo: Chu Win
Trang phục: Topshop, Dexori, Pretty Girl

Bạn có thể quan tâm