Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy diện đầm trắng khác biệt, dự khai mạc Aquafina VIFW

Giữa một rừng mỹ nhân diện đồ tối màu, Hoàng Thùy trở nên nổi bật trong chiếc đầm trắng tinh khôi tại thảm đỏ khai mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Aquafina VIFW anh 1
Trở lại sau 8 kỳ tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2019 được khoác tấm áo mới với tên gọi Aquafina Vietnam International Fashion Week (Aquafina VIFW). Đêm khai mạc diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thu hút hàng nghìn người nổi tiếng và công chúng tham dự.
Aquafina VIFW anh 4
Một người đẹp khác thu hút sự chú ý trên thảm đỏ với phong cách rock chic là Quỳnh Anh Shyn. Diện mạo cô nàng càng “cool ngầu” hơn với kiểu tóc xoắn tít vàng hoe. Cô là một trong số ít người đẹp Việt mạnh dạn tìm lối đi riêng và khá thành công với phong cách thời trang những năm 2000.
Aquafina VIFW anh 7
Trào lưu kẹp tóc đang làm mưa làm gió trong giới trẻ châu Á và Đồng Ánh Quỳnh không phải ngoại lệ. Vẫn giữ thần thái lạnh lùng sắc sảo thường thấy, cô nàng diện nguyên cây đen với váy ren xếp tầng, túi xách từ YSL và phụ kiện ánh kim to bản.
Aquafina VIFW anh 15
MC Phan Anh trên thảm đỏ cùng Hoa hậu Hải Dương. Cả hai đều chọn trang phục tone đen thanh lịch. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Phan Anh trước truyền thông trong khoảng một năm trở lại đây.
Aquafina VIFW anh 18
Trước đó tại họp báo, bà Trang Lê - Chủ tịch VIFW tin tưởng NTK 8X sẽ mang đến nhiều bất ngờ để chinh phục khán giả yêu thời trang tại Việt Nam. Đây cũng là mong muốn của nhãn hàng Aquafina khi đồng hành cùng VIFW trong việc kiến tạo những giá trị mới, rực rỡ và thành công hơn cho nền thời trang Việt Nam.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm