Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mẫu Next Top trình diễn không nội y trên sàn catwalk

Trên sàn diễn sự kiện thời trang thu đông, dàn mẫu Việt để ngực trần thể hiện những thiết kế phong cách thành thị và không kém phần phóng khoáng.

Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 1
Tối 5/11, nhà thiết kế Claret Lê Giang giới thiệu bộ sưu tập mới ở Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2016, tại Hà Nội. Dàn người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model tham gia trình diễn ở đêm thứ 5 sự kiện khoác lên mình những bộ cánh bắt mắt, kết cấu cổ chữ V sâu. Hoàng Thùy không mặc nội y trình diễn vest khoét sâu.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 2
Hương Ly cũng chọn cách không mặc nội y khi thể hiện bộ đầm tông màu cam tươi trẻ, cổ chữ V sâu, váy xẻ tà cao gợi cảm.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 3
Bộ sưu tập Femme lấy cảm hứng từ những bức tranh của Frank Stella - họa sĩ nổi tiếng với trường phái minimalism. Trong đó, họa tiết hình lập phương, hình hộp cộng hưởng cùng màu sắc tạo nên những bộ cánh bắt mắt.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 4
Một số thiết kế được sáng tạo từ chiếc áo vest đơn giản nhưng cách điệu với những đường cắt mạnh mẽ, ngẫu hứng.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 5
30 "look" được in ấn trực tiếp bằng kỹ thuật in vải tân tiến. Các cô gái khoác lên trang phục của Lê Giang mang tinh thần tự tin, năng động và thời thượng.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 6
Phí Phương Anh trên sàn diễn tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 7
Ngoài ra, quần palazzo ống rộng, quần lửng cullotes hay xu hướng kết hợp trang phục mang hơi hướng pijama cũng được ứng dụng khá hiệu quả.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 8
Thông qua bộ sưu tập đầu tay, nhà thiết kế muốn gửi gắm thông điệp về tư duy mới trong thời trang, đặc biệt là việc sử dụng những màu sắc trên trang phục. 
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 9
Cũng ra mắt bộ sưu tập rực rỡ sắc màu trong đêm diễn thứ 4 là NTK Hoàng Quyên. Trở về từ New York, Mâu Thủy được chọn cho vị trí mở màn. Cô diện chiếc đầm gam màu nâu đất đặc trưng, chạy dọc trên thân váy là hình ảnh những chiếc đồng hồ, cây đàn piano đang tan chảy. 
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 10
Bộ sưu tập Cao nguyên được lấy cảm hứng từ những chuyến đi, những trải nghiệm của chính nhà thiết kế. "Đó là một giấc mơ mà ở đó bạn không phải lo lắng về thời gian, không gian, bạn chỉ việc cảm nhận vẻ đẹp thôi. Vẻ đẹp của lớp địa hình và khoáng chất, màu xanh của núi đồi, màu đỏ của đất, màu của bầu trời đêm và dải ngân hà" - NTK chia sẻ. 
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 11
Những chất liệu được sử dụng là vải bố, gấm, cotton dày - những thước vải có độ mộc nhưng không khô cứng, mà mang đến cho người mặc cảm giác gần gũi về khoáng chất cao nguyên.
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 12
Về màu sắc, NTK thiên về gam màu ấm áp để phù hợp với mùa đông của miền Bắc như đỏ đậm, xanh đậm, vàng mù tạt. 
Hoang Thuy dien mot khong noi y catwalk anh 13
Bên cạnh đó, phụ kiện đặc trưng của các cô gái dân tộc vùng cao là trang sức bạc nguyên chất như kiềng, hoa tai, nút áo bạc đều được đính kết lên trang phục. 

Minh Tâm

Ảnh: Đoàn Tùng

Bạn có thể quan tâm