Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy diện mốt xuyên thấu khoe nội y

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 chọn phong cách thời trang táo bạo khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội hôm 27/5.

Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 1
Cận kề ngày sang Anh để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ở môi trường quốc tế, Hoàng Thùy vẫn tham gia một show thời trang tại Hà Nội. Chân dài gốc Thanh Hóa gây chú ý với bộ cánh xuyên thấu táo bạo. 
Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 2
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 chia sẻ thời gian khá gấp rút, nhưng vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Hà Trương, cô quyết định bay từ Sài Gòn ra.  
Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 3
Hoàng Thùy là một trong những người mẫu Việt có cơ hội làm việc tại thị trường quốc tế và bước đầu gặt hái được một số thành công. Ưu điểm của cô là gương mặt góc cạnh và vẻ đẹp đậm chất Á Đông. 
Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 4
Cô đảm nhận vai trò vedette tại show thời trang ở Hà Nội. Với kinh nghiệm dày dặn, chân dài 9X luôn được các nhà thiết kế Việt ưu ái. 
Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 5
Trang phục Hoàng Thùy trình diễn cũng là một mẫu thiết kế xuyên thấu sexy. Họa tiết hoa lá trên váy hoàn toàn được thêu bằng tay. 
Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 6
Cô tư tin sải bước trong bộ váy đen làm từ lụa Lãnh Mỹ A. Đây là chất liệu được coi là "nữ hoàng" của các loại tơ tằm, mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Trong làng thời trang Việt, không nhiều nhà thiết kế sử dụng loại vải quý này. 
Hoang Thuy dien vay xuyen thau anh 7
Một thiết kế bắt mắt khác Hoàng Thùy diện trong show là bộ đầm chiffon kết hợp ren mềm mại. Các họa tiết cũng được thêu bằng tay và phải mất khoảng 10-15 ngày để hoàn thành. Bởi vải chiffon rất mỏng, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao. 

Hà Thu

Ảnh: Thiên Hùng

Bạn có thể quan tâm