Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy diện street style cực chất ở trời Tây

Quán quân Vietnam's Next Top Model diện trang phục năng động, hiện đại khoe vóc dáng chuẩn khi thả bộ trên con phố thuộc quốc đảo Malta xinh đẹp.

Vừa qua, Hoàng Thùy có chuyến lưu diễn tại Malta, trình diễn bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải. Bên lề chương trình cô dành thời gian ghi lại những hình ảnh mới khi sải bộ trên những con phố cổ kính và lãng mạn tại quốc đảo nổi tiếng.
Khi xuống phố, nữ người mẫu diện trang phục màu sắc bắt mắt, jumpsuit xanh da trời đậm và áo vest màu đỏ rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Chân dài Next Top Model còn mix thêm mũ fedora tinh nghịch, giúp cô trông đáng yêu và năng động hơn.
Nữ người mẫu sở hữu thân hình cao gầy cho biết, thời gian này cô đang nỗ lực tăng cân và hướng đến hình tượng gợi cảm hơn trước. Để có được phong cách quyến rũ, Hoàng Thùy luyện tập thể thao mỗi ngày cho cơ bắp săn chắc và thực hiện chế độ ăn riêng biệt.
Với vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt sáng, chiều cao nổi bật và làn da nâu khỏe khoắn, Hoàng Thùy trở thành tên tuổi đáng chú ý của làng thời trang Việt kể từ khi cô giành ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011.
Sau gần 3 năm giành danh hiệu quán quân, nữ người mẫu tích cực hoạt động ở thị trường trong nước và quốc tế. Cô mạnh dạn tham gia các buổi casting diễn ra tại London, New York nhằm tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và mở mang kiến thức nghề người mẫu.
Sắp tới, người đẹp hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình chinh phục thị trường thời trang thế giới. Chuyến lưu diễn Malta là điểm khởi đầu cho một chặng đường dài phía trước của người mẫu 9X.

Khánh Ly

Ảnh: N.T

Bạn có thể quan tâm