Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy diện váy ngắn khoe chân thon trên phố London

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 diện trang phục cực chất với áo họa tiết, chân váy ngắn, boots da cá tính thả bộ trên đường phố kinh đô thời trang.

Trong bộ ảnh thời trang mới được chụp tại London, Hoàng Thùy đã vận dụng quy tắc phối đồ khá thú vị “trên đông, dưới hè” với áo sweater hoạ tiết kết hợp cùng chiếc váy xoè xếp ly đen. Cô không quên chọn phụ kiện cá tính đi kèm là túi xách bucket và boots da.
Những hình ảnh mới của quán quân Next Top Model khiến người xem liên tưởng đến Liu Wen – siêu mẫu châu Á đang nổi đình đám tại các sàn diễn thời trang quốc tế. Điểm chung của Hoàng Thùy và siêu mẫu thế giới là cùng sở hữu đôi mắt nhỏ, mái tóc đen dày và gương mặt góc cạnh cá tính mà không mất nét nữ tính Á Đông.
Khi được khen giống với thần tượng, Hoàng Thùy vui vẻ cho biết: “Tôi là fan hâm mộ lớn của Liu Wen. Tôi yêu các bước đi đầy mạnh mẽ trên sàn catwalk của cô ấy cũng như thần thái trong các bộ ảnh thời trang. Nếu tôi được khen là giống cô ấy, tôi thấy thích thú và vô cùng tự hào”.
Hoàng Thùy gây được ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây nhờ các bộ cánh street style được mix & match hiện đại, đẳng cấp.
Chiều cao lý tưởng cùng gương mặt cá tính giúp cô để lại nhiều ấn tượng trên sàn diễn trong nước và quốc tế.
Trong mỗi bộ ảnh dù là chất art hay đời thường, chân dài đều cho thấy sự đầu tư về hình ảnh, trang phục chỉn chu và toát lên phong cách riêng.
Trở về nước sau Tuần lễ thời trang London, Hoàng Thùy chăm chỉ luyện tập yoga và theo chế độ ăn uống khoa học hợp lý, vừa cân bằng sức khoẻ vừa giữ cho thân hình luôn được cân đối và không bị gầy.

Min An

Ảnh: Đặng Thùy Dương

Bạn có thể quan tâm