Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy khoe dáng tại Rome

Quán quân Next Top Model 2011 vừa có dịp khám phá những địa danh nổi tiếng của Italy trong chuyến đi tham gia trình diễn cho đêm thời trang Hà Nội - Florence.

Hoàng Thùy khoe dáng tại Rome

Quán quân Next Top Model 2011 vừa có dịp khám phá những địa danh nổi tiếng của Italy trong chuyến đi tham gia trình diễn cho đêm thời trang Hà Nội - Florence.

Hoàng Thùy choáng ngợp với cảnh quan Florence nhìn từ trên cao.

Ngoài những ngày tập luyện và biểu diễn, Hoàng Thùy đã cùng với ekip khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Ý trong đó có tòa tháp nghiêng Pisa, quảng trường Mausoleum of Hadrian, Piazza Navona... Thời tiết nước Ý những ngày này se lạnh nhưng vẫn khá ấm áp với ánh nắng rực rỡ, rất thích hợp cho những chuyến ngao du để khám phá đất nước có nhiều công trình kiến trúc cổ điển đặc trưng.

Là sinh viên theo học trường kiến trúc, Hoàng Thùy cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú với những công trình kiến trúc được chạm khắc công phu và có giá trị lịch sử lâu đời tại các thành phố cổ của nước Ý.

Trong chuyến đi lần này, ngoài Hoàng Thùy còn có sự tham gia trình diễn của dàn người mẫu, hoa hậu tên tuổi như: Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Trúc Diễm, Trang Nhung và các người mẫu quốc tế... Sau show diễn đêm ngày 23/4 vừa qua, ekip sẽ tiếp tục những ngày khám phá đất nước Ý xinh đẹp. Trong chuyến đi lần này, Hoàng Thùy còn thực hiện những bộ ảnh thời trang tại hai thành phố Rome và Venice.

Hoàng Thùy hào hứng tham quan tháp nghiêng Pisa.

Chân dài tạo dáng tại quảng trường Navona.

Hoàng Thùy chia sẻ từ Ý: "Phải nói rằng chuyến đi lần này ngoài mục đích trình diễn, làm việc với tư cách là 1 người mẫu cho NTK Hoàng Hải, tôi đã nhận được sự tiếp đón rất nhiệt tình từ đại sứ quán Việt Nam tại Ý. Tất cả mọi người thật tuyệt vời và mang đến cho cả ê-kíp những ngày thật thú vị, ý nghĩa tại Ý. Tôi rất hạnh phúc khi được nhìn thấy tận mắt những công trình kiến trúc cổ đại đồ sộ, là sinh viên kiến trúc nên với tôi điều này đặc biệt hơn rất nhiều. Mọi thứ rất khác, hùng vĩ và tuyệt vời hơn những gì tôi tưởng tượng trước đó. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian này. Cảm ơn NTK Hoàng Hải đã mang đến cho tôi 1 chuyến đi tuyệt vời (cười)".

Riêng Hoàng Thùy, sau đó cô sẽ có tiếp tục cuộc hành trình của mình đến những quốc gia châu Âu lân cận trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy có kế hoạch quay trở lại nước Pháp để gặp gỡ một số công ty quản lý và đào tạo người mẫu tại đây.

Suốt thời gian qua, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã không ngừng cố gắng hoàn thiện khả năng ngoại ngữ, giữ gìn hình thể cũng như lập kế hoạch rõ ràng cho chiến lược phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Trước khi sang Ý, Hoàng Thùy đã tung ra 1 clip giới thiệu bản thân và những thước phim thể hiển các góc cạnh của 1 người mẫu. Clip được tung ra và nhận rất nhiều sự đón nhận của các fan hâm mộ. Dù được xử lý trắng đen, gương mặt không make up, trang phục không quá cầu kì nhưng với ánh mắt sắc lẹm, những bước catwalk tự tin và kiêu hãnh, Hoàng Thùy đã gây ấn tượng với người xem và thể hiện rất rõ tố chất của 1 người mẫu "high-fashion" - như lời nhận xét của siêu mẫu Tyra Banks trước đây. 

Hoàng Thùy để mặt mộc khám phá nước Ý.

Hoàng Thùy cùng các NTK Hoàng Hải và Nguyên Vũ trong hành trình thăm thú nước Ý.

Vốn là sinh viên Kiến trúc nên Hoàng Thùy rất thích thú khám phá các kiến trúc cổ điển của nước Ý.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm