Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy kiêu sa trên sàn diễn Pure London

Tham gia sự kiện thời trang lớn ở Anh, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 trúng 5 show bikini và bộ sưu tập thu đông.

Sau màn trình diễn bikini đầu tiên thuộc khuôn khổ sự kiện Pure London, diễn ra tại Anh, Hoàng Thùy tiếp tục góp mặt ở 4 show diễn của các nhà thiết kế uy tín cùng sự kiện. 
Trên đường băng show thời trang quy tụ 1000 thương hiệu cao cấp, các nhà thiết kế nổi tiếng và 300 thương hiệu mới, chân dài gốc Việt tự tin sải bước. Mỗi show thời trang đòi hỏi phong thái, cách trình diễn khác nhau nên Hoàng Thùy được chọn lựa nhờ sự phong phú về biểu cảm và tinh thần chuyên nghiệp, ham học hỏi.
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 catwalk thành thạo kèm biểu cảm sắc lạnh. Lợi thế vóc dáng mảnh mai, gương mặt góc cạnh đậm chất châu Á giúp cô nổi bật. 
Để tham gia những show diễn thuộc sự kiện Pure London, Hoàng Thùy phải trải qua quá trình casting vất vả. Người đẹp tâm sự, mỗi ngày cô đều phải đi casting, thậm chí chân dài còn không có thời gian để ăn uống.
"Tôi phải tranh thủ đi casting mới hy vọng có nhiều show diễn. Tôi muốn mọi người tự hào, được khán giả dõi theo, ủng hộ. Đây cũng là động lực để tôi vượt qua những khó khăn", người mẫu 24 tuổi giãi bày.
Khi trúng 4 show sau màn bikini, Hoàng Thùy rất hạnh phúc và lo lắng. Dù vậy cô đã nỗ lực hoàn thành tốt vai trò của mình. "Bước lên sàn diễn London tôi gặp nhiều áp lực bởi xung quanh là những đồng nghiệp quốc tế nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu. Dù vậy tôi đã học hỏi được rất nhiều", chân dài gốc Thanh Hóa chia sẻ. 
“Trở lại London lần này, tôi vẫn luôn tự nhủ không được mất bình tĩnh. Tôi hạnh phúc khi có thể chứng minh người mẫu Việt có khả năng hòa nhập với làng mẫu quốc tế”, Hoàng Thùy tâm sự. 
Hoàng Thùy diễn thời trang ở sự kiện Pure London Hoàng Thùy diễn thời trang ở sự kiện Pure London

Minh Tâm

Ảnh: Phát Lê

Bạn có thể quan tâm