Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh bật mí góc nhỏ phụ kiện yêu thích

Nữ ca sĩ lần đầu bật mí những phụ kiện gắn bó với cô không rời.


Dù xuất hiên ở các sự kiện lớn nhỏ, hay bắt gặp Hoàng Thùy Linh trong cuộc sống thường ngày thì chắc hẳn ai cũng phải thừa nhận ở cô luôn toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, hấp dẫn. Hình ảnh thường thấy nhất là mái tóc xõa mềm mại được vén lệch sang một bên vai để trần, cùng những trang phục ngắn, “lấp lửng” khoe những đường cong gợi cảm, đầy đặn đã tạo nên một Hoàng Thùy Linh gợi cảm.

Luôn lộng lẫy và tỏa sáng trên sân khấu với những trang phục lấp lánh kim sa, nhưng ít ai biết được ngoài đời Hoàng Thùy Linh luôn chọn cho mình những bộ cánh giản dị nhất.  Cô cho biết, mình rất yêu thích short jean và áo thun vì tính năng động mà loại trang phục này mang lại. 

Hoàng Thùy Linh ngày càng chín chắn, ngoan hiền và dành được nhiều tình cảm hơn từ khán giả. 
Áo phông phom rộng giúp cô nàng cải thiện thân hình có phần đầy đặn của mình. 

Phong cách xuống phố đời thường giản dị, trẻ trung của Hoàng Thùy Linh. 

Những trang phục lấy vẻ giản dị nhẹ nhàng đời thường để cân bằng sự bốc lửa trên sân khấu của Hoàng Thùy Linh
Kiểu dáng kính Miu Miu luôn đem lại cho Linh sự thích thú về cả phom dáng và chất lượng. 
Là con gái, lại thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng nên Hoàng Thùy Linh luôn có mang theo những "trợ thủ" sắc đẹp bên mình. Đặc biệt là hai loại son môi cô cực kì yêu thích của Shu uemura và Eos. 
Chiếc ví màu xanh bắt mắt.

Quà tặng kỉ niệm khá đặc biệt với là ví cầm tay, túi xách, và đôi sandal đều đến từ nhãn hiệu thời trang có uy tín trong nước.
Do nhu cầu công việc, Hoàng Thùy Linh luôn "gắn bó" 24/24 với chiếc điện thoại yêu quý. Cô rất thích màu hồng nên chiếc vỏ điện thoại Hello Kitty dễ thương cũng có màu hồng xinh xắn

 

Huy Bình

Photo: Huy Bình
Make-up: Từ Minh Quân

Bạn có thể quan tâm