Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh bật mí tình yêu trong album mới

Những chuyện vui chuyện buồn trong tình cảm đều được giọng ca sinh năm 1988 nhờ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết thành ca khúc.

Hoàng Thùy Linh bật mí tình yêu trong album mới

Những chuyện vui chuyện buồn trong tình cảm đều được giọng ca sinh năm 1988 nhờ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết thành ca khúc.

Hoàng Thùy Linh chọn chiếc đầm ren đỏ rực rỡ trong ngày giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới.

Trong buổi giới thiệu mini album Hoàng Thùy Linh 2012, giọng ca Đừng vội vàng phải đối mặt với không ít chất vấn liên quan tới chuyện tình cảm từ giới truyền thông. Khi được hỏi liệu có bao nhiêu ca khúc trong sản phẩm vừa phát hành nhắc tới chuyện tình yêu của bản thân, Hoàng Thùy Linh tiết lộ: "Khi cãi nhau với người yêu, chia tay hay có niềm hạnh phúc bất ngờ, tôi đều gọi cho chị Lưu Thiên Hương chia sẻ với chị và đề nghị chị viết hoặc đặt hàng bài hát theo cảm xúc đó".

Sau hai album pop-dance khá thành công, Hoàng Thùy Linh bất ngờ thay đổi hình ảnh trong mini album gồm 5 ca khúc của các nhạc sĩ đang được mến mộ như Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Slim V (Cao Vịnh) và Nguyễn Đức Cường. Năm ca khúc này được Hoàng Thùy Linh trau chuốt với năm phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt. Nếu Hờn dỗi là bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, trẻ trung thì Tiếng đêm của Hồ Hoài Anh lại đem tới cho khán giả một Hoàng Thùy Linh năng động, mạnh mẽ cùng phong cách alternative rock. Không chỉ kết hợp nhạc jazz cùng hip-hop trong ca khúc Hãy cứ đón lấy, cô ca sĩ sexy còn thử sức với phong cách chill-out còn khá xa lạ, mới mẻ với khán giả qua cac khúc Rơi

Hoàng Thùy Linh cho biết cô quyết định thay đổi vì muốn thử thách bản thân: "Tôi sợ khán giả, sợ chính mình nhàm chán. Tôi mong giới chuyên môn thấy, Hoàng Thùy Linh chọn dòng nhạc giải trí với pop - dance nhưng không phải cô ấy không làm được những thứ khác".

"Tôi muốn nhận được sự tôn trọng khi dành tâm sức cho âm nhạc", ca sĩ sinh năm 1988 nhấn mạnh thêm.

Nhiều người cho rằng mini album Hoàng Thùy Linh 2012 là sản phẩm có tính demo, thăm dò thị trường để album vol.3 - dự kiến phát hành vào cuối năm nay - cô gái trẻ sẽ bùng nổ cùng đam mê thực sự trong âm nhạc. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh lại "phản pháo" với chia sẻ chân thành: "Tôi vừa muốn những người trong nghề thấy mình là người có gout, văn minh và vừa phải khiến khán giả của mình cảm thấy hài lòng. Không có bên nào là không quan trọng. Vậy cuối cùng phải làm sao? Hãy là chính mình! Hãy mạnh dạn làm những gì bạn suy nghĩ để biến ước mơ thành hiện thực. Tôi tin vào trực giác của mình và tin vào sự mach bảo của con tim".

Mẹ Hoàng Thùy Linh (mặc váy đen) tươi tắn trong ngày vui của con gái.

Rất nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí cũng như giới truyền thông tới chúc mừng Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh đọ dáng với Lưu Hương Giang. Vì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bận việc nên Cải Bắp thay chồng tới chúc mừng cô bạn.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhí nhảnh trêu em gái.

Hoàng Thùy Linh tươi tắn và quyến rũ.


 

MV Rơi của Hoàng Thùy Linh trên Zing MP3.

Gia An

Ảnh: Tuấn Anh

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm