Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh diện jumpsuit siêu ngắn nhảy cực sung

Dù Hà Nội đã bước vào những ngày đầu đông nhưng nữ diễn viên chính của bộ phim "Thần tượng" vẫn mặc gợi cảm, hát và nhảy múa rất nhiệt tình.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh chủ yếu hoạt động tại làng giải trí phía Bắc. Theo một số nguồn tin, cô đang gấp rút hoàn tất cho album mới và dự kiến sẽ phát hành nó song song với thời gian công chiếu của bộ phim Thần tượng.
Xuất hiện tại sân vận động Hàng Đẫy hôm 24/11 vừa rồi, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng khuấy động bầu không khí vốn đã rất cuồng nhiệt của khán giả.

Hoàng Thùy Linh liên tiếp khoe những động tác vũ đạo gợi cảm và nóng bỏng. Thời tiết Hà Nội đã vào đông nhưng nữ ca sĩ 8X vẫn mong manh trong bộ jumpsuit siêu ngắn.
Rất nhiều ca sĩ Việt theo đuổi dòng nhạc pop dance và thích khoe vũ đạo trên sân khấu. Nhưng không phải ai cũng thành công. Và Hoàng Thùy Linh may mắn nằm trong số những người may mắn này.
Xuyên suốt năm 2013, Hoàng Thùy Linh liên tiếp ngược xuôi từ Bắc chí Nam với lịch diễn, lịch quay phim kín đặc. Bên cạnh đó, cô cũng có những chuyến lưu diễn Canada, Úc... dài ngày và luôn nhận được những tình cảm đặc biệt từ khán giả khắp nơi.
Trong sự kiện tổ chức tại Hà Nội hôm 24/11 vừa rồi, Hoàng Thùy Linh thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Giấu hay Nhịp đập giấc mơ...
Ngay sau khi rời sân khấu, Hoàng Thùy Linh đã bị các fan cuồng vây chặt.
Hoàng Thùy Linh luôn thận thiện, cởi mở và hòa đồng với các fan của mình.
Nữ ca sĩ vui vẻ tụ tập cùng người hâm mộ trước khi rời sân khấu về nhà.

G.A.

Bạn có thể quan tâm